Hướng dẫn mẹ cách tăng cường sức đề kháng cho con trong mùa dịch bệnh

12-02-2020 20:00 | Đời sống

SKĐS - Dịch bệnh do virus ngày càng có nhiều diễn biến nguy hiểm và chưa có dấu hiệu dừng lại. Bên cạnh những hướng dẫn về việc vệ sinh, ăn uống, sử dụng khẩu trang… các chuyên gia cũng khuyến cáo người dân nên chú ý tăng cường miễn dịch, nâng cao khả năng phòng bệnh. Làm thế nào để lựa chọn được giải pháp tăng cường miễn dịch hiệu quả cho trẻ trong giai đoạn này?

Các bà mẹ đau đầu tìm giải pháp tăng cường miễn dịch cho con

Vấn đề tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng phòng bệnh cho con đang được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Trẻ em do sức đề kháng còn yếu, hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện nên khả năng bị nhiễm bệnh rất cao, thậm chí nhiều bậc phụ huynh còn quan tâm đến sức khỏe của con hơn cả chính bản thân mình

Chị Nguyễn Diệu L., Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Gần đây mình cũng có tìm các sản phẩm tăng cường miễn dịch cho con uống, chủ yếu tìm loại siro để con dễ uống thấy có nhiều sản phẩm quá không biết chọn loại nào. Rẻ thì không an tâm mà hàng ngoại thì nhiều khi giá rất cao”.

Các bà mẹ băn khoăn không biết nên tăng cường miễn dịch cho con như thế nào (ảnh minh hoạ)

Chị Trần Thị M., Hoàng Mai, Hà Nội thì tâm sự: “Con mình hay ốm vặt nên dịch bệnh như thế này mình lo lắng lắm, cũng tìm nhiều sản phẩm cho con mà không biết nên chọn thành phần gì. Gần đây cũng nghe nhiều người nói về hoạt chất Thymomodulin nên cũng mua thử nhưng chưa rõ hiệu quả như thế nào”

Mẹo giúp mẹ lựa chọn siro tăng cường miễn dịch phù hợp nhất cho trẻ trong mùa dịch

Giữa thị trường hàng ngàn các sản phẩm siro tăng cường miễn dịch như hiện nay, nếu không tỉnh táo và có những hiểu biết về những sản phẩm này, mẹ dễ dàng mua phải các sản phẩm kém chất lượng, bị chặt chém. Sau đây là một số lưu ý cho mẹ:

-  Lựa chọn sản phẩm có hoạt chất tăng cường miễn dịch đặc hiệu. Hầu hết các sản phẩm tăng cường miễn dịch hiện nay đều có thành phần vitamin, dưỡng chất, tuy nhiên quan trọng nhất là thành phần giúp tăng cường miễn dịch trực tiếp như thymomodulin. Đây là hoạt chất được chiết xuất từ tuyến ức bê non. Thymomodulin giúp kích thích cơ thể sản sinh và làm trưởng thành tế bào lympho T một cách tự nhiên, đồng thời, nó cũng làm tăng cường chức năng của các tế bào miễn dịch lympho T, lympho B và đại thực bào. Tế bào miễn dịch đặc biệt này sẽ nhận biết các yếu tố lạ có thể gây độc cho cơ thể từ đó tiêu diệt chúng.

Các nghiên cứu trên cơ thể người đã chứng minh hiệu quả rõ rệt của Thymomodulin trong việc cải thiện triệu chứng lâm sàng trong nhiều loại bệnh tật khác nhau, đặc biệt có vai trò cải thiện chức năng miễn dịch của trẻ em nhất là các bệnh do virus gây ra.

Thymomodlin dưỡng chất quan trọng tăng cường miễn dịch cho trẻ (ảnh minh hoạ)

Lựa chọn sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo. Lựa chọn các sản phẩm rõ ràng nguồn gốc không chỉ giúp mẹ an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn tránh bị nâng giá thành sản phẩm. Thực tế các sản phẩm nước ngoài được xách tay về Việt Nam có thể có giá đắt đến gấp 2-3 lần so với sản phẩm trong nước mặc dù thành phần, tác dụng hoàn toàn tương tự. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn sản phẩm giá thành phù hợp mà vẫn đảm bảo hiệu quả cho con.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - siro Sanfodulin tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng phòng bệnh

Trong tình trạng dịch bệnh ngày càng có những diễn biến nguy hiểm như hiện nay, không chỉ những trẻ có sức đề kháng yếu, mới ốm dậy mới cần tăng cường sức đề kháng. Ngay cả trẻ khỏe mạnh cũng cần được tăng cường miễn dịch để nâng cao khả năng phòng bệnh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sanfodulin với thành phần chính Thymomodulin chiết xuất từ tuyến ức bê non giúp hỗ trợ cơ thể phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sanfodulin

Ngoài ra thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sanfodulin còn được khuyên dùng cho trẻ em có sức đề kháng kém, hay ốm vặt, hay bị nhiễm khuẩn đường hô hấp như ho, sổ mũi, viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi, hay dùng kháng sinh.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy SanfordPharma USA với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu 100%, được phân phối độc quyền bởi công ty CP Dược Sanfo. Do vậy mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm không hề thua kém các sản phẩm nước ngoài mà giá thành lại hợp lý để có thể duy trì sử dụng lâu dài.

Sử dụng mỗi ngày 10 ml siro Sanfodulin sẽ giúp trẻ duy trì và nâng cao sức đề kháng cơ thể. Sản phẩm đã được chứng nhận Huy Chương Vàng vì Sức Khỏe Cộng Đồng của Hiệp Hội The Association of Functional Food Việt Nam.

Sanfodulin đạt Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Liên hệ tổng đài 0967.522.986 để được tư vấn

Sản phẩm phân phối độc quyền bởi: Công ty CP Dược Sanfo

Địa chỉ: 102 Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 234 88666 - Tổng đài tư vấn: 0967.522.986

Thương nhân sản xuất và chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa:

Công ty CP ĐẦU TƯ LIÊN DOANH VIỆT ANH

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Liên Phương, xã Liên Phương, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội

Số XNQC: 00599/2018/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ý kiến của bạn