Ước tính có 1,3 triệu người tại Los Angeles bị mất việc do cuộc khủng hoảng COVID-19 và tương lai đối với nhiều doanh nghiệp, nhà máy tại đây ngày càng trở nên tối tăm. Trước thực trạng này, Hudson Jeans đã quyết tâm tìm lại công việc cho chính công nhân của mình, đồng thời tạo cơ hội để những người yếu thế trong cộng đồng có thêm thu nhập.
Hudson Jeans sử dụng nguyên liệu sẵn có để sản xuất khẩu trang
Tham gia dự án “Lights On Los Angeles” do Hudson Jeans khởi xướng bao gồm công nhân, những người thường sản xuất, đóng gói và vận chuyển những món đồ thời trang chất liệu denim, thì nay, họ cùng chung tay tạo nên những chiếc khẩu trang bằng cách sử dụng chính nguyên liệu chủ đạo của thương hiệu. Hiện nay, mặt hàng có sẵn do họ sản xuất có thể được đặt hàng trước ở mức 30 - 35 đô la cho 3 gói khẩu trang vải.
Nhờ công việc mới này, mức lương trung bình cho công nhân nhà máy của Hudson Jeans có thể được đảm bảo. Ngoài những mẫu khẩu trang thông thường, một số phiên bản giới hạn đặc biệt cũng được bán lẻ với giá 48 đô la. Doanh thu thặng dư cho tất cả các loại khẩu trang sẽ được quyên góp cho quỹ COVID-19 của PATH.
Một số phiên bản giới hạn đặc biệt được bán lẻ với giá 48 đô la/chiếc.
PATH là một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Nam California, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho người vô gia cư và những người khác có nhu cầu. Với hơn một nửa dân số Los Angeles hiện đang thất nghiệp, nhu cầu đóng góp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong một thông cáo báo chí, Hudson Jeans giải thích rằng họ không có giải pháp thần kỳ cho cuộc khủng hoảng nhưng nguyên liệu là thứ họ sẵn có. Giám đốc điều hành Maria Borromeo nói: "Tôi rất biết ơn vì có thể hỗ trợ đội ngũ của chúng tôi theo cách này vào thời điểm quan trọng này". Mỗi công nhân đang làm việc tại đây đều là trái tim của Hudson. Chúng tôi rất may mắn khi có họ đồng hành trên chặng đường khó khăn này”.