DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
8 mẹo giảm béo siêu tốc từ huấn luyện viên giảm 70kg
Hà Anh - 07:12 16/10/2018 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Khi Joe Bernstein mới 25 tuổi, anh nặng 154kg. Sau đó, anh quyết định thay đổi chỉ bằng những thói quen đơn giản trong cuộc sống và cuối cùng đã dẫn đến những thay đổi tích cực cả bên ngoài và tâm trạng bên trong.

Hiện nay, Joe làm việc như một huấn luyện viên cá nhân, và đưa ra những lời khuyên cho các học viên bởi lối sống lành mạnh hơn.

Joe trước kia và bây giờ… bạn cũng thấy sự khác biệt rõ rệt.

1. Ngừng uống calo

Điều này đồng nghĩa với việc tránh soda, nước trái cây và trà có đường. Với thói quen này bạn cũng đã có thể giảm 22kg trong ba tháng. Đôi khi vô hình chung mỗi ngày chúng ta có thể uống tới 2000 calo mà không hay.

2. Hãy quên đi những bữa trưa với đồ ăn sẵn

Với một bữa trưa thức ăn do chính bạn tự chuẩn bị sẽ lành mạnh hơn rất nhiều so với các món chiên xào trong cửa hàng ăn sẵn.

3. Thay thế phương tiện giao thông của bạn

Một chiếc xe đạp sẽ giúp bạn giải tỏa năng lượng tốt hơn là ngồi trên một chiếc xe máy hay trong tủ kính ô tô. Cũng như vậy, rảnh rỗi bạn hãy đứng lên và nấu ăn hay tập luyện các trò chơi thể thao lành mạnh thay vì ngồi xem TV hay sử dụng điện thoại.

4. Học cách nấu các bữa ăn ngon

Nấu ăn ngon sẽ giúp bạn quên đi những bữa ăn liền dư thừa calo và không tốt cho sức khỏe. Bạn có thể học nấu ăn từ internet, sách hay chương trình dạy nấu ăn trên TV để thay đổi thói quen sống của mình.

5. Hiểu giá trị của thực phẩm tự nhiên

Tốt hơn là nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và khi mua hãy đo lường hàm lượng calo mà thực phẩm sẽ mang lại cho bạn. Cân đối lượng calo đầu vào là điều rất cần thiết để bạn có kế hoạch giảm cân hiệu quả.

6. Nuôi chó

Thay vì ngủ nướng, một chú chó sẽ ép bạn phải dậy sớm và thong dong đi bộ. Việc này không những giúp bạn giảm cân mà còn làm tăng sự trao đổi chất và hoạt động của não bộ. Cũng không ép buộc bạn phải nuôi một chó nhưng đơn giản bạn cần có lý do để đi bộ sớm hàng ngày.

7. Chú ý đến chất lượng thịt

Bạn nên tăng cường các bữa ăn với nhiều rau hơn thay vì quá nhiều thịt. Hoặc nếu bạn chưa thể giảm lượng thịt thì hãy chú ý đến chất lượng và nguồn gốc của nó.

8. Thay đổi bản thân cả về thể chất và tinh thần

Để không tăng cân trở lại, điều quan trọng là bạn phải làm việc nhiều hơn, tập thể dục thường xuyên và ăn uống đúng cách. Cuộc sống của bạn sẽ lành mạnh hơn bởi sự thay đổi cả thể chất và tinh thần.

Hà Anh

(Theo Heath)

Tin liên quan
Thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả
SKĐS - Bí đao có chứa nhiều vitamin C, glucose và canxi giúp chúng ta giảm cảm giác thèm ăn trong ngày, hạn chế ăn vặt nên rất hữu ích cho việc giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Uống rượu vang trước khi ngủ có thể giảm cân?
SKĐS - Nghiên cứu mới chỉ ra rằng uống 1-2 cốc rượu vang mỗi ngày trước khi đi ngủ có thể thực sự tốt cho sức khỏe của bạn, thậm chí còn giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân.
Tư duy về giảm cân
SKĐS - Nhiều người đã từng tìm kiếm từ khóa "phương pháp giảm cân tốt nhất", " cách giảm cân nhanh nhất" ...và hầu hết kết quả tìm kiếm được là quảng cáo từ những thuốc giảm cân siêu tốc, thần dược giảm cân, thẩm mỹ viện,... hoặc những phương pháp thần kỳ câu view trên các trangtrang mạng. Đương nhiên khi áp dụng những phương pháp này đều không mang lại kết quả gì cả, thậm chí còn hại sức khỏe mà vẫn không giảm được kg nào. Thật may mắn khi bạn tìm được những phương pháp khoa học. Nhưng có điều, phương pháp khoa học hay không thì cũng rất ít, rất ít bạn giảm cân, giảm mỡ thành công.
Vi phạm về sản xuất buôn bán trà tăng cân, giảm cân, công ty Hồng Sâm QM bị xử phạt hơn 50 triệu
SKĐS - Công ty TNHH Thảo Mộc Thiên nhiên Hồng Sâm QM đã bị Cục An toàn thực phẩm xử phạt vì vi phạm trong sản xuất/buôn bán thực phẩm Thảo mộc tăng cân thiên nhiên Hồng sâm QM và Thảo mộc giảm cân hồng sâm QM Plus
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm