Hotgirl chuyển giới Trâm Anh vướng lao lý vì ma túy

01-10-2014 19:30 | Thời sự

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh vướng lao lý vì ma túy Gây sốt sau khi dự thi cuộc thi người mẫu với thân phận chuyển giới, Trâm Anh nổi tiếng và được một nhà tài trợ chi hơn một tỷ đồng để hoàn thiện cơ thể.

Nguyễn Văn Hiếu, là anh trai lớn của hai cậu em trai. Ngay từ năm học lớp I, Hiếu đã thích làm con gái, để tóc dài... Bố mẹ cấm đoán nhưng rồi cũng phải "chiều theo ý trời".

Lên cấp 3, Hiếu để tóc dài, gia nhập câu lạc bộ người mẫu “chuyển giới” Ruby, chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar. Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, Hiếu thi đỗ vào trường Cao đẳng Múa, nhưng sau đó nghỉ giữa chừng.

Hiếu bắt đầu tham gia biểu diễn thời trang của người chuyển giới và khi công việc không còn được ưa chuộng, đã chuyển sang làm tiếp viên cho các quán karaoke, dancer ở một số vũ trường, quán bar.

Năm 2010, Hiếu tham gia thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Tuy cuộc thi Vietnam Idol, anh ta chỉ lọt qua vòng sơ khảo. Tuy nhiên, sau cuộc thi Hiếu được một trung tâm thẩm mỹ đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu với chi phí hơn một tỷ đồng. Theo hợp đồng, sau khi phẫu thuật, Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong vòng thời gian 5 năm.

tramanh-4697-1412129316.jpg

"Hotgirl" Trâm Anh tại trụ sở công an.

Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật hoàn chỉnh với gương mặt xinh đẹp. Hiếu lấy nghệ danh Trâm Anh để lấn sân showbiz. Trâm Anh dần trở thành nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Facebook “Trâm Anh” của Hiếu có hàng chục nghìn fan. Tuy nhiên, theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua.

Trên các trang báo mạng, hotgirl Trâm Anh ăn diện, vận những bộ đồ thời trang xuống phố, đi shopping chỉ là cuộc sống ảo. Tuy nhiên, cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi "hotgirl" chuyển giới phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền mua thuốc tiêm hoóc-môn

Cũng vì muốn có tiền để trang trải cuộc sống, Trâm Anh đã vướng lao lý khi mua bán thuốc lắc. Rạng sáng 29/9, khi đang cùng bạn mang 10 viên ma túy tổng hợp giao cho khách, Trâm Anh bị công an phường Cầu Dền bắt giữ.

Tại trụ sở, người đẹp khai nhận, trước đó khoảng 0h cùng ngày đang đi ăn đêm cùng bạn thì có người quen tên Dũng gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc. Hiếu đồng ý và điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn (hiện chưa xác định được nhân thân), mua số ma túy này với giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng. Một tuần trước, Hiếu cũng đã mua 10 viên “thuốc lắc” của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng.

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Trâm Anh

mm10.jpg

Từng gây ồn ào vì giả gái tham gia cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol, Nguyễn Văn Hiếu khi đó có thân hình gầy guộc, đen, gân guốc và vẫn còn nhiều nét đàn ông.

mm2.jpg
mm3.jpg

Sau đó, Hiếu quyết định phẫu thuật lại các đường nét trên khuôn mặt, sao cho nữ tính hơn. Chi phí của ca phẫu thuật này lên tới một tỷ đồng.

mm-12.jpg

Trâm Anh đã phải trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm: nâng mũi, cắt mí, gọt cằm và độn thái dương.

mm11_1412132085.jpg
[Caption] Dù chưa có tác động nào lên cơ thể, nhưng nhờ việc tiêm hooc-môn, làn da của Trâm Anh cũng tự nhiên trắng hồng ra và cơ thể cô trở nên mềm mại hơn.

Dù chưa tác động lên cơ thể, nhưng Trâm Anh đã được tiêm hormone để da trắng và cơ thể mềm mại nữ tính hơn.

 

mm13.jpg
mm14.jpg
 
mm15.jpg
mm16.jpg

 

 


Ý kiến của bạn