Hộp quà sinh nhật bất ngờ phát nổ, 1 người chết

13-01-2014 20:41 | Thời sự

Nhận được hộp quà sinh nhật con gái bên trong có chiếc cassette, anh Tĩnh cắm điện kiểm tra thì chiếc đài phát nổ khiến anh chết tại chỗ, vợ và con gái bị thương.

Nhận được hộp quà mừng sinh nhật con gái bên trong có chiếc cassette, anh Tĩnh cắm điện kiểm tra thì chiếc đài phát nổ khiến anh chết tại chỗ, vợ và con gái bị thương.

Khoảng 19h30 ngày 12/1, vụ nổ lớn xảy ra tại gia đình anh Đỗ Hữu Tĩnh (31 tuổi), trú ở bản Chè, xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) khiến anh này thiệt mạng. Chị Đỗ Thị Lệ (29 tuổi, vợ anh Tĩnh) và con gái Đỗ Thị Thủy (11 tuổi) bị thương.

Nhân chứng có mặt gần hiện trường cho hay, trước khi xảy ra vụ nổ, gia đình anh Tĩnh nhận được một hộp quà mừng sinh nhật con gửi qua xe khách từ thành phố Thanh Hóa. Mở hộp quà, thấy có chiếc đài cassette mini, anh Tĩnh cắm vào ổ điện nghe thử thì một tiếng nổ lớn vang lên.

Nghe tiếng nổ, hàng xóm chạy sang thấy anh Tĩnh đã chết, hai mẹ con chị Lệ bị thương. “Anh Tĩnh nằm gục trên nền nhà, thi thể nhiều phần bị cháy xém”, người hàng xóm kể lại.

Trưa nay, ông Mạc Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Trung Tiến cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và thi thể nạn nhân để điều tra vụ việc. “Nghi vấn anh Tĩnh bị sát hại bằng bom thư đang được đặt ra. Có thể bên trong chiếc đài có chất nổ, công an đang lần theo các manh mối và dấu vết từ hiện trường nhưng chưa có kết quả”, ông Hải nói.

Theo ông Hải, vợ chồng anh Tĩnh quê ở xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa. Vài năm trước, họ lên xã Trung Tiến lập nghiệp và định cư. Chị Lệ và cháu Thủy đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn, sức khỏe đã dần hồi phục.


Ý kiến của bạn