Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 2/2018: Các cấp, ngành bắt tay ngay vào sản xuất kinh doanh

01-03-2018 22:30 | Xã hội

SKĐS - Chiều 01/3, buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 2/2018 diễn ra tại Hà Nội ngay sau phiên họp Chính phủ thường kỳ diễn ra cùng ngày.

Buổi họp báo do Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì. Cùng dự có đại diện lãnh đạo nhiều bộ, ngành và đông đảo phóng viên báo chí Trung ương và Hà Nội. Thông báo tại cuộc họp cho biết, sáng 1/3, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 2/2018 - tháng có Tết Nguyên đán. Đánh giá về tình hình tháng 2 - tháng có Tết Nguyên đán, Thủ tướng cho rằng, Chính phủ đã chủ động, tích cực, làm hết sức mình để chuẩn bị cho nhân dân vui xuân, đón Tết. Công tác chuẩn bị Tết được triển khai tốt, hiệu quả, bảo đảm nguồn cung hàng hóa phong phú, giá cả ổn định. Các đối tượng yếu thế trong xã hội, đối tượng chính sách, người có công, dân tộc, vùng sâu, vùng xa, vùng bị thiên tai được quan tâm.

Ngay sau Tết, Thủ tướng có công điện chỉ đạo các mặt công tác có liên quan để các cấp, các ngành bắt tay ngay vào sản xuất kinh

doanh, nhất là xuống đồng đúng thời vụ, cán bộ công chức ổn định ngay công việc. Đến nay, một số ngành, địa phương đã xử lý nghiêm việc cán bộ công chức sử dụng xe công, đi lễ trong giờ hành chính.


PV
Ý kiến của bạn