Hội thảo “Sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0” - phụ nữ hiện đại phải đẹp toàn diện

26-11-2019 20:07 | Thẩm mỹ

SKĐS - “Khách hàng đến với tôi bằng vô vàn những câu chuyện khác nhau, có lúc tôi cảm thấy chạnh lòng khi nghe về những khía cạnh đó của cuộc sống. Trong đó có đến 50% câu chuyện phụ nữ làm đẹp vì chồng ngoại tình” – Thạc sĩ, bác sĩ Tống Hải chia sẻ tại Hội thảo “Sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0”

Ngày 24/11 vừa qua, tại Hà Nội vừa diễn ra Hội thảo “Sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0”.  với sự tham dự của chuyên gia như: Th.s bác sĩ Tống Hải, bác sĩ nha khoa thẩm mỹ Phùng Thuận cùng gần 500 phụ nữ tham gia.

Th.s Bác sĩ Tống Hải (bên phải) và Bác sĩ Phùng Thuận trong vai trò chuyên gia của chương trình.

Hội thảo “Sức khỏe và sắc đẹp thởi 4.0” là cơ hội để phái đẹp được trao đổi, tư vấn  trực tiếp từ với các chuyên gia về những vấn đề làm đẹp mà người phụ nữ thời công nghệ số quan tâm.

Nhiều phụ nữ đến sớm để được bác sĩ Tống Hải tư vấn trước khi Hội thảo bắt đầu.

Phụ nữ ngày nay đóng góp rất nhiều vai trò quan trọng trong công việc xã hội, gia đình. Bác sĩ Tống Hải trong vai trò chuyên gia chương trình chia sẻ: “Người phụ nữ thời nay họ rất tài năng, hàng ngày họ đi làm, chiều về cơm nước, đón con, dạy con học, cho con ăn, tham gia nhiều vai trò khác nhau. Phía sau một người đàn ông thành công chắc chắn là một người phụ nữ chu toàn. Chính vì vậy người phụ nữ nên quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân mình nhiều hơn.”

Các bác sĩ tích cực thăm khám và tư vấn làm đẹp cho gần 500 phụ nữ

Tại sự kiện có rất nhiều chị em phụ nữ đã trải lòng về cuộc sống của mình, những khó khăn, vất vả trong công việc, cuộc sống cũng như những tự ti về khuyết điểm của bản thân họ phải trải qua. Họ dường như không được sống với chính bản thân mình, không dám tiếp xúc với mọi người mà thường lặng lẽ ẩn mình với xã hội.

Sau những tháng ngày “tăm tối” đó rất nhiều chị em tự ti về bản thân đã trở nên đẹp hơn, hoàn thiện hơn và hoàn toàn có thể thể hiện bản thân, sống cởi mở hơn nhờ quyết định thẩm mỹ, chỉnh sửa để biến những khuyết điểm đó trở lên hài hòa và đẹp hơn. Việc thay đổi ngoại hình như mở ra một cuộc sống mới giúp chị em tự tin khẳng định mình và ngày càng hoàn thiện đẹp toàn diện.

Các chuyên gia và khách mời của chương trình.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị của các chuyên gia và khách mời về vấn đề làm đẹp, tại sự kiện Hội thảo, báo Sức khỏe cộng đồng và Thẩm mỹ Như Hoa còn dành cho khách mời tham dự phần thưởng làm đẹp có giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Những phần quà giá trị được trao tặng cho những người phụ nữ may mắn

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ Như Hoa

Địa chỉ: Số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://drtonghai.vn/


Ý kiến của bạn