Học sinh lớp 9 sáng chế máy sát khuẩn tay tự động tặng y bác sĩ chống dịch

07-04-2020 17:28 | Tin nóng y tế

SKĐS - Ngày 7/4/2020, Em Nguyễn Tuấn Linh học sinh lớp 9A – Trường THCS Hà An – Quảng Yên và đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã trao tặng Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí 1 máy sát khuẩn tay tự động.

 

Đây là thành quả do em tự tìm tòi, sáng chế trong những ngày qua. Với mong muốn sát khuẩn tay nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm được dung dịch, tránh tiếp xúc bề mặt …

Thay mặt bệnh viện Ths.BsCKII Nguyễn Thị Hồng Hoa – Phó Giám đốc bệnh viện đã trân trọng cảm ơn món quà ý nghĩa này và đặc biệt là tấm lòng của em cũng như rất nhiều cá nhân, tổ chức, các hảo tâm khác đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch tại bệnh viện. Mỗi tấm lòng, mỗi việc làm dù chỉ là nhỏ nhưng cũng thể hiện sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng trong việc phòng, chống dịch bệnh.

Máy rửa tay sát khuẩn do em Linh tự chế tạo tặng các y bác sĩ bệnh viện

Trong thời gian qua, khi tình hình dịch bệnh COVID -19 diễn biến phức tạp tại các nước trên thế giới và Việt Nam. Cùng với các lực lượng khác và các y bác sĩ trên khắp mọi miền tổ quốc, bác sĩ BV Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí Quảng Ninh cũng nỗ lực từng ngày chung tay chống dịch và đảm bảo sức khoẻ cho bệnh nhân. Trong quá trình chống dịch bệnh viện cũng gặp không ít khó khăn về trang thiết bị vật tư.

Tuy nhiên, BV luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời của các cá nhân, tổ chức.  BV Việt Nam Thuỵ Điển Uông Bí, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các tổ chức, đơn vị và các cá nhân đã hỗ trợ bệnh viện trong thời gian qua. Mọi sự hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí, các tổ chức, cá nhân vui lòng liên hệ: Tổ Công tác xã hội – Số điện thoại liên hệ: 02036.510.240. Trân trọng cảm ơn!


Tiểu Nhị
Ý kiến của bạn