Hoàng tử William chơi nhạc cùng Taylor Swift và Bon Jovi

28-11-2013 09:12 | Văn hóa – Giải trí

Người nghệ sỹ được biết đến với biệt danh “Hoàng tử”, chính là Hoàng tử William, biểu diễn trên sân khấu tại London cùng với Taylor Swift để hát đệm cho Jon Bon Jovi.

Người nghệ sỹ được biết đến với biệt danh “Hoàng tử”, chính là Hoàng tử William, biểu diễn trên sân khấu tại London cùng với Taylor Swift để hát đệm cho Jon Bon Jovi. Tiết mục ngẫu hứng “Living on a Prayer” là một phần của dạ hội đêm thứ 3 với chủ điểm mảnh đất thần tiên mùa đông nhằm để quên góp từ thiện ủng hộ những thanh niên vô gia cư.

Hoàng tử William chơi nhạc cùng Taylor Swift và Bon Jovi 1
Tam ca khiến sân khấu vỡ oà tại sự kiện ủng hộ cho các thiếu niên vô gia cư.

Đây là dịp để Taylor Swift, công chúa của nền âm nhạc nước Mỹ, gặp gỡ hoàng gia Anh tại nhà của hoàng tử tại Cung điện Kengsington. Taylor Swift đã nhận xét về hoàng tử William “là người rất hài hước và sành điệu”.

“Trừ phi cô không muốn tôi lên đó để nhảy hay hát đệm”, Công tước xứ Cambridge nói với Taylor Swift.


Hoàng tử William chơi nhạc cùng Taylor Swift và Bon Jovi 2
Hoàng tử William của Anh quốc, Công tước xứ Cambridge, trò chuyện cùng ca sỹ Taylor Swift trong đêm tiệc từ thiện tại Cung điện Kengsington hôm Thứ 3 theo giờ London.

Còn Jon Bon Jovi trò chuyện với cánh phóng viên trước khi lên sân khấu: “Tôi nghĩ rằng Hoàng tử William rất thích hát ca khúc “Living on a Prayer”.

Đêm gala Mùa đông Trắng (Winter White Gala) được tổ chức để vinh danh Centrepoint, một tổ chức từ thiện ở London giúp đỡ thanh niên vô gia cư và đã từng dưới thời bảo trợ của Công nương Diana, mẹ đẻ của Hoàng tử William.

LiLy (theo Today.com)



Ý kiến của bạn