Hoãn đám cưới vì COVID-19, Phan Mạnh Quỳnh được dân mạng khen nức nở

03-05-2021 13:22 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Phan Mạnh Quỳnh đã có một bài viết chia sẻ về sự tiếc nuối khi phải tạm hoãn lễ cưới tại Sài Gòn vào ngày 7/5 tới

Động thái của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ bạn bè, đồng nghiệp và cả những người hâm mộ. Nhiều khán giả đã lên tiếng ủng hộ anh về hành động đúng đắn, cũng như ý thức chấp hành tốt về việc phòng tránh dịch trong thời điểm khó khăn này.

Phan Mạnh Quỳnh thông báo tạm hoãn lễ cưới tại Sài Gòn

Trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: ‘Được biết qua các phương tiện truyền thông, mặc dù Nhà nước ta đang kiểm soát dịch bệnh rất tốt nhưng do tình hình dịch COVID đang có diễn biến phức tạp và ca nhiễm ở các quốc gia lân cận đang tăng cao, cùng nhiều trường hợp nhập cảnh trái phép.

Nhận thấy tình hình trên, để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và phòng chống dịch của cộng đồng nên vợ chồng Quỳnh Vy quyết định dời lịch cưới tại Sài Gòn. Dù rất tiếc và buồn vì hai vợ chồng đã và đang chuẩn bị rất nhiều cho sự kiện quan trọng lần này nhưng vẫn phải đưa ra quyết định để đảm bảo an toàn cho mọi người và để mọi người sớm sắp xếp được lịch cá nhân’.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh tổ chức lễ cưới tại Nghệ An ngày 22/4 vừa qua

Về phía Khánh Vy, cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì lễ cưới phải tạm hoãn. Cô cho biết,  kể từ khi dịch bùng phát, lây nhiễm trong cộng đồng, hai vợ chồng cô đều theo dõi thời sự hàng ngày, cầu mong mọi chuyện êm xuôi. Nhưng cuối cùng vẫn phải đưa ra quyết định khó khăn để đảm bảo sức khoẻ cộng đồng và được ba mẹ đôi bên tôn trọng, ủng hộ. Bên cạnh đó, đôi vợ chồng trẻ cũng chịu nhiều thiệt hại kinh tế và đang tiếp tục làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ cưới hỏi. Cả hai dự định sẽ thông báo sau về ngày để tổ chức tiệc khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Dưới bài thông báo của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Hoàng Bách bình luận: ‘Hành động có trách nhiệm, cảm ơn các em!’.

Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh và vợ đã có một lễ cưới ấm cúng tại quê nhà Nghệ An cùng bạn bè và người thân.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn