Hoàn Cầu- Địa chỉ hội tụ bác sĩ Tai mũi họng TPHCM giỏi

07-03-2018 14:00 | Thông tin dược học

SKĐS - Những bệnh lý tai mũi họng như: Viêm xoang, viêm mũi, viêm tai… luôn khiến nhiều bệnh nhân “đứng ngồi không yên” bởi những phiền toái mà nó gây ra trong sinh hoạt, công việc, không những thế nó còn tái phát rất nhiều lần. Do đó, việc tìm một cơ sở y tế với bác sĩ tai mũi họng giỏi để chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả là điều được rất nhiều người quan tâm.

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) tự hào là một trong những phòng khám tai mũi họng chất lượng cao tại TPHCM. Ngay từ khi thành lập phòng khám đã không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng trên tất cả mọi phương diện từ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và đặc biệt là luôn chiêu mộ các bác sĩ tai mũi họng giỏi về với phòng khám. Các bác sĩ tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố của một vị lương y “Có tâm – có tầm”

⇒ Được cấp chứng chỉ hành nghề: Đội ngũ bác sĩ tai mũi họng tại Hoàn Cầu được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, được Bộ Y tế cấp phép hành nghề và tuân thủ theo quy định của ngành.

⇒ Bác sĩ tai mũi họng giỏi: Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn, trực tiếp thăm khám và điều trị cho từng bệnh nhân .

⇒ Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đa số bác sĩ tai mũi họng tại Hoàn Cầu có hơn 15 năm kinh nghiệm, tay nghề cao, tự tin đưa ra những chẩn đoán chính xác – giúp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất cho bệnh nhân.

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi

⇒ Thấu hiểu và sẻ chia: Các bác sĩ thấu hiểu tâm lý bệnh nhân nên luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc một cách cụ thể, đồng thời đưa ra những lời khuyên tốt nhất.

Bên cạnh đó với hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 sẽ có các bác sĩ luôn thay phiên nhau túc trực để giải đáp mọi thông tin về bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị… một cách nhanh chóng, giúp bệnh nhân có quyết định chín chắn và có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đi khám chữa bệnh.

⇒ Áp dụng thành thạo kỹ thuật tiên tiến nhất: Hiện nay các bác sĩ tai mũi họng giỏi tại Hoàn Cầu đã áp dụng thành công những kỹ thuật chữa bệnh tai mũi họng tiên tiến nhất như: Liệu pháp đông - tây y kết hợp, JCIC – plasma nhiệt độ thấp, giúp điều trị hiệu quả sau 1 liệu trình, ngăn ngừa tái phát.

⇒ Về vấn đề chi phí khám chữa bệnh: bệnh nhân cũng có thể yên tâm, bởi trước khi điều trị các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể mọi mức phí cũng như hướng điều trị phù hợp, thực hiện thu phí công khai và in hóa đơn rõ ràng theo quy định, cam kết không phát sinh.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

Khám bệnh: từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần

Điện thoại: (028) 3923 9999

Website: http://dakhoahoancau.vn

 


Ý kiến của bạn