Hoa hậu Trần Thị Quỳnh "đỏ chót" với diễn viên Đinh Ngọc Diệp tại Miss Fairy

21-12-2013 07:59 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã bất ngờ “ton sur ton” đầm đỏ gợi cảm, tươi tắn làm giám khảo cuộc thi người đẹp Miss Fairy. Trần Thị Quỳnh xuất hiện với phong cách gợi cảm, lady với chiếc đầm đuôi cá màu đỏ của NTK Nhật Dũng.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã bất ngờ “ton sur ton” đầm đỏ gợi cảm, tươi tắn làm giám khảo cuộc thi người đẹp Miss Fairy. Trần Thị Quỳnh xuất hiện với phong cách gợi cảm, lady với chiếc đầm đuôi cá màu đỏ của NTK Nhật Dũng.

Sau 6 tháng tuyển chọn với gần 1000 ứng viên, tối 18/12 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, cuộc thi Miss Fairy chính thức diễn ra. Thí sinh Lê Thị Nhàn sinh năm 1988, cao 1m71 đến từ TPHCM đã trở thành người chiến thắng tại cuộc thi này.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tham gia với vai trò Ban giám khảo để có cơ hội được chia sẻ những kinh nghiệm của cô trong cuộc sống và trong các cuộc thị người đẹp để các thi sinh có thể lường trước và tránh được những sơ suất của những người đi trước gặp phải. Cô cũng chia sẻ, sau sự cố tại cuộc thi Mrs World 2013, bản thân cô cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cuộc sống, xác định rõ ràng hơn con đường mình chọn ở phía trước.

Một số hình ảnh Trần Thị Quỳnh, Đinh Ngọc Diệp khi là giám khảo một cuộc thi nhan sắc:

Ảnh: Dương Nguyên


Ý kiến của bạn