Hoa hậu Natalie Glebova đồng hành với Miss Capital ASEAN 2020

25-09-2019 13:57 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005 Natalie Glebova đã xuất hiện tại buổi công bố cuộc thi Hoa hậu Kinh đô ASEAN 2020 - Miss Capital ASEAN 2020 tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ngày 25/9, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Kinh đô ASEAN 2020 đã có buổi họp báo để thông tin về sự kiện này. Theo đó, cuộc thi nhan sắc này là một sự kiện văn hóa nằm trong chuỗi hoạt động của Năm du lịch quốc gia Ninh Bình 2020, đồng thời cũng là một hoạt động đóng góp thiết thực cho năm luân phiên Chủ tịch ASEAN mà Việt Nam giữ vai trò chủ tịch.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005 Natalie Glebova


Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sở VH-TT tỉnh Ninh Bình, đơn vị đăng cai cuộc thi “Hoa hậu Kinh đô ASEAN 2020”, đây là sự kiện nhằm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các nước trong khối ASEAN, để tuổi trẻ Việt Nam nói riêng, tuổi trẻ trong khu vực nói chung tìm hiểu về giá trị văn hóa, lịch sử của các di sản Việt Nam và các nước ASEAN, đặc biệt là các di sản văn hóa, di sản thiên nhiên đã được UNESCO vinh danh là di sản của nhân loại. Đây cũng là hoạt động tuyên truyền, quảng bá sâu rộng các giá trị của di sản văn hóa, tiềm năng du lịch, kinh tế, lịch sử đất nước, con người Việt Nam, khẳng định ASEAN là một mái nhà chung mà khu vực ASEAN muốn quảng bá đến bạn bè quốc tế.

Tham dự buổi giới thiệu cuộc thi sắc đẹp này có nhiều cựu hoa hậu trong nước và quốc tế trong vai trò khách mời đồng hành, đặc biệt là sự có mặt của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005 Natalie Glebova (Nga). Chia sẻ tại sự kiện này, Hoa hậu Natalie Glebova cho biết rất vui mừng được trở lại Việt Nam. “Đây là lần thứ 4 tôi đặt chân đến Việt Nam. Đất nước của các bạn rất đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh, con người gần gũi, thân thiện. Tôi mơ ước sẽ có dịp đưa cả gia đình mình tới Việt Nam để đi khắp nơi, khám phá vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên của đất nước các bạn” - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005 Natalie Glebova vui vẻ cho biết. Natalie Glebova cho biết cô sẽ đồng hành cùng cuộc thi “Hoa hậu Kinh đô ASEAN 2020” trong thời gian tới.

"Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2017 Maria Poonlertlarp Ehren, cô chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời, người hâm mộ"

Ban tổ chức sẽ nhận hồ sơ dự thi từ ngày 15/11/2019  đến hết ngày 15/2/2020. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra ở 10 quốc gia: Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Brunei, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Lào, Philipines, Malaysia. Vòng chung khảo dự kiến từ trung tuần tháng 3/2020 tại Hà Nội. Vòng chung kết được tổ chức tại Ninh Bình dự kiến từ trung tuần tháng 4/2020.

Vòng tuyển sinh của cuộc thi BTC sẽ phối hợp với Qũy hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam (Hội Di sản văn hóa Việt Nam) thực hiện bằng dự án: “Tìm hiểu, quảng bá văn hóa, di sản của các quốc gia thành viên Asean nhằm đóng góp tích cực cho việc phát triển kinh tế du lịch”. Đối tượng tham gia là các nữ sinh tại các trường Cao đẳng, Đại học tại Việt Nam và các nước trong khu vực Asean. Các bài viết đạt giải sẽ được công bố trước ngày 10/3/2020.

Song hành cùng cuộc thi sẽ là các ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam và khối ASEAN, cùng nhiều đại diện sắc đẹp đến từ các quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Ban tổ chức nhấn mạnh, cuộc thi sẽ không có phần thi áo tắm và được tổ chức ở Việt Nam nhưng sẽ không có ưu ái nào cho thí sinh nước chủ nhà.


H.Q
Ý kiến của bạn