Hiệu quả lâu dài cho bệnh lý về xương khớp

03-09-2020 16:00 | Y học 360

SKĐS - Nếu bệnh tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong thì đối với nguyên nhân gây ra sự tàn phế, khó có căn bệnh nào có thể vượt qua được các bệnh lý về Cơ-Xương-Khớp. Căn bệnh này dần trở nên phổ biến ở nước ta trong những năm gần đây, và trở thành mối lo ngại của nhiều người.

Theo các chuyên gia y tế, tuổi thọ con người càng được nâng cao thì tỷ lệ các bệnh xương khớp ngày càng phổ biến. Theo những số liệu gần đây, số người có tuổi tại nước ta đã lên hơn 6 triệu người, chiếm) 7% tổng dân số. Theo dự đoán, tỷ lệ này sẽ tăng lên khoảng trên 10 triệu vào năm 2020. Phụ nữ chiếm khoảng 60% người có tuổi. Bệnh lý xương khớp tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được xử lý sớm và đúng cách sẽ trở thành mạn tính, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Bệnh viêm khớp bao gồm nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ có nguyên nhân riêng tuy nhiên có thể chia thành hai nhóm nguyên nhân sau:

- Các nguyên nhân tại khớp: thường gặp như viêm sụn, thoái hóa, bào mòn sụn khớp, nhiễm khuẩn tại khớp, chấn thương khớp..

- Các nguyên nhân ngoài khớp: thường gặp do các rối loạn chuyển hóa (tăng acid uric trong bệnh gút), bất thường hệ thống miễn dịch gây tổn thương các thành phần trong khớp (bệnh viêm khớp dạng thấp) các tình trạng này làm ảnh hưởng tới hoạt động và cấu trúc của khớp từ đó gây viêm khớp.

    Dấu hiệu của viêm khớp

    Tùy thuộc vào vị trí khớp viêm và loại viêm khớp, các triệu chứng cảnh báo bạn có thể bị viêm khớp bao gồm: Đau khớp, có thể đau khi vận động hoặc ngay cả khi không vận động, hạn chế tầm vận động của khớp, hầu hết các trường hợp hạn chế có kèm theo đau tuy nhiên cũng có thể có hạn chế đơn thuần. Sưng và cứng khớp: Thường gặp trong các bệnh lý viêm khớp cấp tính. Viêm tại chỗ hay vùng xung quanh khớp. Đỏ vùng da quanh khớp. Lạo xạo khi cử động các khớp, thường gặp và buổi sáng. Các triệu chứng ngoài khớp kèm theo có thể có như: sốt, phát ban hoặc ngứa, khó thở, gầy sút cân.. các triệu chứng này cũng có thể là dấu hiệu của bệnh khác.

    Đối tượng nguy cơ bệnh viêm khớp

    - Tuổi: mặc dù viêm khớp có thể gặp ở cả trẻ em nhưng người cao tuổi có tỷ lệ mắc các bệnh viêm khớp cao hơn hầu hết là do ảnh hưởng của các rối loạn chuyển hóa và tích tụ các chấn thương kéo dài.

    - Giới: bệnh viêm khớp gây ảnh hưởng đến phụ nữ nhiều hơn nam giới.

    - Nghề nghiệp: các công việc lao động nặng, ngồi lâu trong một tư thế, vận động sai tư thế có tỷ lệ mắc bệnh viêm khớp cao hơn.

    - Chấn thương: các chấn thương tại khớp có thể gây ra viêm khớp cấp tính ngay lúc đó hoặc tăng nguy cơ viêm khớp sau này.

    - Thừa cân: làm tăng sức ép lên các khớp từ đó gây các bệnh viêm khớp hoặc đẩy nhanh quá trình viêm đã có sẵn tại khớp.

    - Các rối loạn trao đổi chất: ảnh hưởng đến sự nuôi dưỡng các thành phần của khớp và các xuất hiện các thành phần bất thường trong khớp.

    - Các bệnh hệ thống miễn dịch và một số rối loạn di truyền cũng có thể tăng nguy cơ bệnh khớp.

    Ứng dụng thành công công nghệ Phytosome hiện đại

    Nếu sử dụng trực tiếp các thảo dược từ tự nhiên thì đòi hỏi sẽ phải sử dụng một lượng rất lớn và cơ thể khó hấp thu. Chính vì vậy sản phẩm viên uống Phục Cốt Khang đã ứng dụng công nghệ Phytosome hiện đại để chiết xuất thành công các tinh chất quý từ thảo dược đạt được hiệu quả cao và đem lại sự tiện lợi, an toàn khi sử dụng mà không mất đi dược tính của nó. Trong quá trình chiết xuất, các tạp chất bị loại bỏ hoàn toàn, chỉ giữ lại những hoạt chất có lợi, giúp cơ thể dễ hấp thu, mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ xương khớp mà không gây phản ứng phụ cho người sử dụng.

    Phục Cốt Khang là sự kết hợp hoàn hảo của y học cổ truyền với sự hiện đại của khoa học công nghệ mang đến cho người gặp bệnh lý xương khớp, nhờ sụn khớp được tái tạo nên đem lại hiệu quả cao. Sản phẩm phù hợp với những người bị khô khớp, cứng khớp gây vận động khó khăn. Người bị viêm khớp thoái hóa các khớp cột sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp vai, khớp háng, khớp gối, người bị đau mỏi khớp.

    Phục Cốt Khang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Thăng Long với hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn GMP, sản phẩm đảm bảo chất lượng sản phẩm từ khâu lựa chọn nguyên liệu, đến khâu sản xuất và hoàn thiện sản xuất, giúp đem lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH Thương mại GVN

    Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Licogi 13 Tower, số 164 đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

    GPQC số: 1036/2020/XNQC-ATTP

    *Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


    Ý kiến của bạn