Hiệu quả bộ thiết bị xịt xông mũi cho trẻ Nebial 3% kit theo đánh giá chuyên gia

13-11-2019 10:00 | Đời sống

SKĐS - Bộ thiết bị xịt xông mũi Nebial 3% Kit là sự kết hợp của hộp 20 ống dung dịch muối ưu trương Nebial 3% và thiết bị xịt xông mũi họng Spray sol. Theo tác giả Dr Donde, spray sol có cơ chế tương tự các bình xịt áp lực khí nén nhưng ưu việt hơn.

Nghiên cứu của tác giả Dr.Donde đã được công bố trên tạp chí Health science. Theo nhận định từ nghiên cứu, thiết bị này có thể thay thế dòng sản phẩm xịt phun sương - được xem như giải pháp rửa mũi tối ưu cho trẻ đã khá phổ biến và quen thuộc trước đây.

Kích thước hạt tạo ra là tiêu chí quan trọng để đánh giá một thiết bị xịt rửa mũi tốt cho trẻ. Cấu tạo của khoang mũi rất phức tạp, đặc biệt là ở trẻ em. Các tổ chức xoang, phức hợp xoang - lỗ ngách, cuống mũi giữa đều rất nhỏ và khó tiếp cận. Với các dụng cụ rửa mũi thông thường, các hạt dung dịch được tạo ra có kích thước > 30 micromet nên rất khó tiếp cận các vị trí này. Nên trong các trường hợp bé nghẹt mũi, sổ mũi nặng thường phải thao tác nhiều lần và kém hiệu quả. Dịch chảy ra khỏi hốc mũi thường chỉ là những dịch mũi bên ngoài, trong khi mầm bệnh, các yếu tố gây viêm,... vẫn ở sâu bên trong.

Nghiên cứu chủ yếu dựa trên việc phân tích kích thước hạt dung dịch tạo ra nơi đầu xịt dựa trên công nghệ lazer Doppler Anemometry. Các hạt tạo ra có đường kính trung bình vô cùng nhỏ rất giống với thiết bị xịt phun sương, thậm chí là nhỏ hơn (chỉ 10-20 micromet) và nằm trong khoảng kích thước chuẩn để có thể vào sâu bên trong hốc mũi.

Ảnh minh hoạ

>> Xem thêm: Đánh giá và chia sẻ của Dr.Donde về thiết bị xịt xông mũi kiểu mới


Từ những thông số này, tác giả Dr Donde và cộng sự còn phân tích cho thấy lợi ích nổi trội trong việc vệ sinh mũi nhanh, sạch sâu,... khi sử dụng thiết bị xịt Spray sol.

Thiết bị xịt rửa mũi Spray Sol đã được cấp bằng sáng chế tại châu Âu năm 2017:

Cấu tạo thiết bị xịt xông mũi trẻ em Spray Sol:

Ảnh minh hoạ

1. Xi lanh 5ml dùng để hút dung dịch và tạo áp lực đẩy.

2. Bộ phận tăng tốc dung dịch phân buồng hình xuyến, bên trong chứa màng nano để kiểm soát áp lực dòng chảy ổn định và phù hợp với trẻ nhỏ.

3. Buồng mở rộng: phân chia dung dịch thành các hạt có kích thước micro, đưa dung dịch vào sâu các hốc mũi.

4. Đầu phun làm bằng silicon mềm có khả năng kháng khuẩn. Không tổn thương mũi trẻ khi thao tác và đảm bảo vệ sinh.

5. Buồng thu: thu dung dịch thừa khi rửa mũi.

    Nebial 3% kit và các sản phẩm Nebial 3% đã có mặt tại nước ta, được các chuyên gia chuyên khoa hô hấp đánh giá cao.

    Đánh giá sản phẩm Nebial 3% kit tại khoa hô hấp

    Bộ sản phẩm Nebial 3% Kit sử dụng dung dịch là muối ưu trương Nebial 3% (NaCl 3%) kết hợp Natri Hyaluronate. Muối ưu trương với nồng độ muối cao muối sinh lý (NaCl 0,9%) thông thường làm loãng dịch nhầy, làm mềm các gỉ mũi gây nghẹt tốt và nhanh hơn. Kết hợp với dụng cụ xịt xông mũi Spray-sol để phân tán đều dung dịch vào tất cả các “ngóc ngách” trong hốc mũi.

    Tham khảo, tư vấn sử dụng thêm qua 0243.689.5666/ 0971.468.666/ Buonavn.com

    Video: Hướng dẫn sử dụng bộ Nebial 3% Kit đúng cách

    https://www.youtube.com/watch?v=pfHbwLA-dBE


    Ý kiến của bạn