Hiểu đúng về bệnh ung thư để có cách điều trị tốt nhất

13-01-2020 14:00 | Y học 360

SKĐS - Hơn 300.000 người dân nước ta đang phải chiến đấu với ung thư, mỗi năm có gần 165.000 ca mắc mới và 115.000 người bệnh tử vong. Trước ma trận những sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư trên thị trường, người bệnh nên có cái nhìn đúng đắn để tránh tiền mất tật mang.

Toàn cảnh về ung thư tại nước ta

Theo thống kê của WHO, số ca mắc mới ung thư tại nước ta không ngừng tăng, từ 68.000 ca năm 2000 lên 126.000 năm 2010. Năm 2018, số ca mắc mới tăng lên gần 165.000 ca. Phần lớn các trường hợp đều phát hiện khi đã ở giai đoạn muộn hoặc điều trị không đúng cách nên hiệu quả phục hồi không cao.

Năm loại ung thư có tỉ lệ mắc nhiều nhất tại nước ta gồm: Ung thư gan, hơn 25.000 ca (15,4%), kế đó là ung thư phổi (14,4%), ung thư dạ dày (10,6%), ung thư vú, ung thư đại tràng.

Hiểu đúng về bệnh ung thư

Ung thư là một bệnh của các tế bào, vốn là những đơn vị cấu trúc cơ bản của cơ thể. Tế bào bình thường tự ngừng quá trình tăng trưởng khi có đủ lượng cần thiết. Tuy nhiên, tế bào ung thư lại không có cơ chế tự ngừng lại khi đã đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Sự tăng trưởng liên tục này dẫn đến việc hình thành khối u. Các tế bào ung thư có khả năng xâm lấn vào các mô lân cận để tiếp tục tăng trưởng gây ra sự di căn. Rất khó để hệ miễn dịch tiêu diệt được tế bào ung thư do chúng có khả năng trốn tránh sự phát hiện, đánh lừa hệ thống nhận diện của hệ miễn dịch.

Sự hình thành khối u

Các phương pháp chữa ung thư hiện nay

Ba phương pháp chữa trị ung thư phổ biến nhất hiện nay là phẫu thuật, hóa trị và xạ trị. Đi kèm với các phương pháp điều trị ung thư là các sản phẩm hỗ trợ giúp tăng hiệu quả của quá trình đó và giảm thiểu tác dụng phụ giúp phục hồi nhanh hơn. Điều trị ở giai đoạn càng sớm thì khả năng phục hồi càng cao.

Các sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi ung thư

Tìm kiếm từ khóa “chữa ung thư” ngay lập tức sẽ hiển thị hàng triệu kết quả, vì vậy khách hàng cần lưu ý khi tìm mua các sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi ung thư:Có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

- Thương hiệu uy tín, công dụng đã được chứng minh lâm sàng.

- Khả năng kinh tế: các sản phẩm nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển sẽ là lựa chọn tốt nhất.

AVEMAR - Sản phẩm hỗ trợ quá trình đẩy lùi ung thư được tin dùng tại châu Âu và trên thế giới

Trong rất nhiều các loại sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi ung thư hiện nay, AVEMAR  với thành phần và công thức được đăng ký bằng sáng chế quốc tế độc quyền, là một lựa chọn an toàn- tin cậy cho các người bị ung thư.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, từ ý tưởng ban đầu của giáo sư từng đoạt giải Nobel- Albert Szent-Györgyi về 2,6-DMBQ, các nhà nghiên cứu của công ty dược BiroPharma tại Hungary đã hoàn thành công trình nghiên cứu sản xuất ra sản phẩm Avemar và được phân phối rộng khắp tại hơn 50 quốc gia trên thế giới từ năm 1998.

Chương trình nghiên cứu Avemar đã được tài trợ bởi nhiều tổ chức như: Bộ GD, Công nghệ sinh học và OTKA Hungary, Bộ Y tế và Bộ KHCN Tây Ban Nha, UCLA- TT nghiên cứu lâm sàng chung và Đơn vị nghiên cứu dinh dưỡng lâm sàng tại Hoa Kỳ, IncoCopernicus từ Liên minh châu Âu và Chương trình khoa học của NATO. Hơn 100 bài báo được công bố trên các tạp chí uy tín đã xem xét các kết quả lâm sàng và thử nghiệm Avemar.

Sản phẩm Avemar

Các chứng nhận của Avemar:

- Bằng sáng chế quốc tế số: PCT/HU1998/000077

- Chứng nhận tuân thủ GMP của nhà sản xuất

- Chứng nhận ISO 9001:2015

- Chứng nhận của Viện Khoa học dinh dưỡng và Thực phẩm quốc gia Hungary

- Chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn GRAS của FDA Hoa Kỳ

- Giải thưởng NutrAward cho "Sản phẩm tốt nhất của năm" tại California, Hoa Kỳ năm 2006

Cơ chế tác động của Avemar đến tế bào ung thư

Các tác dụng nổi bật của Avemar:

- Ức chế sự phát triển của khối u

- Thúc đẩy quá trình tự hủy của tế bào ung thư

- Giảm thiểu nguy cơ di căn

- Gia tăng đáp ứng miễn dịch tế bào, cung cấp khả năng điều hòa miễn dịch

- Tăng cường khả năng nhận biết tế bào ung thư của hệ miễn dịch.

- Giảm tác dụng phụ (sụt cân, rụng tóc, buồn nôn...) của quá trình hoá trị và xạ trị

- Phục hồi nhanh sau phẫu thuật

Thông tin sản phẩm:

Nhà sản xuất: BIROPHARMA Kft.

Địa chỉ: Kunfehértó, IV. Körzet tanya, 6413 Hungary

Nhập khẩu: Công ty Cổ phần Đồng Nhân Đường

Trụ sở: 36/99/110 Định Công Hạ, P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Website: http://avemarvietnam.com

Fanpage: Fb.com/Avemarhotroungthu

Điện thoại: 096.274.6688

Số GPQC: 01012/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay


Ý kiến của bạn