Hãng United Airlines: “Chúng tôi vừa ban hành chính sách cập nhật để bảo đảm các phi hành đoàn đi máy bay của chúng tôi phải đặt vé ít nhất 60 phút trước giờ khởi hành. Điều này đảm bảo các tình huống như của chuyến bay 3411 sẽ không xảy ra nữa. Đây là một trong nhiều bước đi đầu tiên của chúng tôi trong việc xem xét lại chính sách, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất”.
Đại diện Ủy ban Hàng không thành phố Chicago (Mỹ) Ginger Evans: “Không một ai nên bị ngược đãi theo cách này. Thế giới đã nhìn thấy chúng ta trong một khoảnh khắc tồi tệ”
Robert A. Milton - Chủ tịch Hội đồng quản trị United Continental Holdings, công ty mẹ của United Airlines: “Chúng ta cần coi sự cố đáng tiếc này là lúc để thay đổi và thúc đẩy, tạo ra chính sách thân thiện, và nỗ lực gấp đôi để giành lại sự tin tưởng của mọi người”.