"Bứt phát" cùng hệ sinh thái mới
Tại Việt Nam, Health Park Holding được biết đến là đơn vị đầu tiên xây dựng và phát triển hệ thống các điểm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe trải dài khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Sự góp mặt của Health Park Holding được ghi nhận không chỉ qua những dự án doanh nghiệp triển khai mà còn là sự thay đổi trong đời sống của con người và những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng tại các địa phương mà doanh nghiệp đặt chân đến. Với mục tiêu mang Hạnh phúc muôn nơi, Health Park Holding luôn tìm tòi và sáng tạo, không ngừng mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng, bằng việc luôn gắn liền giá trị an dưỡng với văn hóa bản địa trong hành trình chinh phục những đỉnh cao thành công của ngành bất động sản nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ.
"Khát vọng của Health Park Holding đó là trở thành doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động hàng đầu tại Việt Nam, có những đóng góp tích cực cho chất lượng sống của cộng đồng cũng như nền kinh tế quốc gia. Vì vậy, việc tái cấu trúc thương hiệu sẽ là bước đi đầu tiên khẳng định tầm nhìn, định hướng phát triển vũng bềncủa doanh nghiệp." Ông Khổng Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT Health Park Holding cho biết.
Hiện tại, Health Park Holding tiến hành tái cấu trúc thương hiệu, định hình rõ các ngành nghề hoạt động chuyên biệt, tạo sự chuyên nghiệp hóa trong vận hành. Bên cạnh thương hiệu công viên sức khoẻ Health Park Holding tiến hành tái cấu trúc thương hiệu, định hình rõ các ngành nghề hoạt động chuyên biệt, tạo sự chuyên nghiệp hóa trong vận hành. Bên cạnh thương hiệu công viên sức khoẻ Health Park, đã có tiếng trong ngành wellness tourism, Health Park Holding phân định ra 12 nhóm thương hiệu chủ lực, bao gồm: Health Park Hospitality là thương hiệu cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý các khu nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khoẻ; Health Park Land tham gia phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khoẻ; Health Park Golf & Resort phát triển các khu sân Golf và nghỉ dưỡng, dịch vụ vui chơi – giải trí; Health Park Tech chuyên lắp đặt và chuyển giao công nghệ thiết bị y tế, APP ứng dụng công nghệ vào chăm sóc sức khỏe; Health Park Product phát triển – sản xuất, kinh doanh dược phẩm và thực phẩm chức năng; Health Park Food tập trung vào lĩnh vực sản xuất nấm và các thực phẩm thực dưỡng; Health Park Water cung cấp nước ion kiềm; Heath Park Wine phát triển và phân phối rượu vang; Health Park Care và Health Park Beauty tập trung vào mảng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp; Heath Park Edu xã hội hóa khoa Kiến trúc trường Đại học Đông Đô; Health Park Construction lànhà thầu thi công công trình 4 – 5 sao.
"Việc kiện toàn hệ thống thương hiệu là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển bền vững của Health Park Holding trên thương trường. Với hệ sinh thái đa ngành, các đơn vị thuộc Health Park Holding có sự liên kết chặt chẽ mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.
Tuy nhiên, mục tiêu cốt lõi Health Park Holding vẫn luôn theo đuổi đó là tạo ra các giá trị nhân văn dành cho con người; phát triển những sản phẩm chất lượng nhằm bổ trợ và nâng cao chất lượng sống cho xã hội, cộng đồng", ông Nam nhấn mạnh.
Health park: Giá trị cốt lõi cho hành trình bứt phá
Với mục tiêu tái tạo nguồn năng lượng sống tích cực cho cộng đồng, hành trình phát triển Health Park Holding đã ghi dấu trên thị trường bằng các dòng sản phẩm bất động sản trị liệu cùng thương hiệu Health Park. Các liệu trình theo chủ đề wellness giúp nâng cao sức khoẻ toàn diện rất được Health Park chú trọng xây dựng và vận hành để mang lại giá trị, lợi ích tối đa cho khách hàng.
Sự khác biệt của Health Park đó là các sản phẩm mang "chất riêng" với tổ hợp bất động sản 4 - 5 sao kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, đẳng cấp mà chưa dự án nào có được. Đặc biệt, các dự án của Health Park đều nằm ở những vị trí đắc địa tại các thành phố du lịch lớn của Việt Nam như Hà Nội, Thanh Hóa, Huế, Tuần Châu, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh...
Chia sẻ về giá trị lõi của thương hiệu, ông Khổng Hoài Nam cho biết: "Health Park hiện là thương hiệu chủ lực của Health Park Holding tại thị trường trong nước. Việc kiện toàn hệ sinh thái thương hiệu cho Health Park là một trong những chiến lược dài hạn nhằm định vị vững chắc nhận diện trên thị trường cũng như gia tăng tính cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc. Vì vậy, trong đợt tái cấu trúc lần này của Health Park Holding, các dự án Health Park tại các tỉnh, thành phố sẽ được phân bổ về các công ty thành viên nhằm tối ưu công tác quản lý, vận hành, mang đến những dịch vụ tốt nhất, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh."
Cũng theo ông Nam, dự kiến trong 03 năm tới chuỗi hệ thống nghỉ dưỡng & chăm sóc sức khỏe cộng đồng Health Park sẽ có mặt tại 28 tỉnh, thành phố du lịch của Việt Nam.
Sự thay đổi về hệ thống thương hiệu mới của Health Park Holding được kỳ vọng tạo nên bước đột phá, bứt tốc mạnh mẽ trong bình thường mới, kiến tạo những sản phẩm dẫn dắt thị trường, xu thế đầu tư, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nền kinh tế quốc gia.