Hayat cùng đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà

17-10-2023 16:00 | Khỏe - Đẹp

Tập đoàn Hayat thông qua sự kiện khẳng định vị thế nhãn hiệu tã em bé với thương hiệu Molfix cùng đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà, tiếp tục sứ mệnh chăm sóc cho cuộc sống người tiêu dùng Việt.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và hành trình trở thành đại sứ thương hiệu Molfix

Khi được hỏi về lý do nhận lời mời hợp tác và trở thành đại sứ của thương hiệu Molfix vào năm 2021, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tất cả các bà mẹ đều mong muốn điều tốt đẹp và những sản phẩm chăm sóc tốt cho đứa con yêu quý của mình, Hà cũng không ngoại lệ. Khi đứng trước hàng ngàn sản phẩm khác nhau, đặc biệt là không chỉ mua cho một bé mà là tới hai bé, mình phải cân bằng và sáng suốt để chọn được sản phẩm hợp lý. Trẻ nhỏ có làn da rất nhạy cảm, ví dụ da của Lisa và Leon rất dễ nổi mẩn, vì thế việc tìm được sản phẩm vừa an toàn, chất lượng lại êm ái cho làn da con là ưu tiên số 1 của Hà".

Hayat cùng đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ về trải nghiệm sản phẩm tã Molfix tại sự kiện ngày 18.08 vừa qua

Sự hợp tác cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã góp phần lan tỏa sự thấu hiểu và quan tâm chân thành của Molfix đến hành trình nuôi con của các mẹ bỉm Việt. Từ đó, nhấn mạnh triết lý ưu tiên giá trị và trải nghiệm mang đến cho người tiêu dùng, đồng thời tạo nên thành công của thương hiệu Molfix nói riêng và tập đoàn Hayat nói chung trên chặng đường chinh phục thị trường Việt Nam.

Với vị thế là nhãn hiệu tã em bé được yêu thích trên thế giới, Molfix đã đồng hành cùng hàng triệu em bé và bà mẹ trên hơn 100 quốc gia. Luôn hoạt động và phát triển với phương châm "Mọi trẻ em đều có quyền hưởng những điều tốt đẹp nhất", Molfix không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người dùng với giá cả hợp lý.

Hơn cả một đại sứ, là một người bạn đồng hành đáng tin cậy

Trích từ chia sẻ của đại sứ thương hiệu, Hồ Ngọc Hà cho biết nắm bắt xu hướng ưu tiên nguồn gốc thiên nhiên đang là lựa chọn không chỉ của riêng cô mà còn của các bà mẹ thông thái và hiện đại khác, Molfix thiên nhiên cùng bề mặt rãnh xốp mềm, bên cạnh chất liệu từ bông organic tạo nên tính năng thấm hút thần tốc và giữ cho da bé luôn khô thoáng. Hồ Ngọc Hà rất tự tin và an tâm khi dành cho con mình sản phẩm thoải mái và phù hợp nhất như vậy. Đại sứ thương hiệu cùng đặt niềm tin vào những cải tiến mới, thiết kế mỏng nhẹ hơn sẽ giúp các bà mẹ an tâm sử dụng cho con mình.

Hayat cùng đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà luôn đồng hành cùng Molfix truyền tải thông điệp của thương hiệu trong từng chiến dịch.

Đặc biệt hơn, sản phẩm tã Molfix thiên nhiên đã được chứng nhận từ Viện Da liễu Châu Âu, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và không gây kích ứng[1] , giúp các mẹ an tâm sử dụng cho bé nhà mình.

Hồ Ngọc Hà song hành cùng Molfix tạo tiền đề cho những ảnh hưởng mang tầm quốc tế

Sự kết hợp chặt chẽ của đại sứ thương hiệu cùng Molfix & Hayat mang lại sức mạnh cộng hưởng vươn ra thế giới. Nhờ khả năng xây dựng niềm tin của cộng đồng mẹ bỉm Việt Nam, liên tục kết nối với người tiêu dùng quốc tế, thương hiệu tã Molfix cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thành công thúc đẩy uy tín của thương hiệu, tạo niềm tin cho khách hàng trên toàn cầu.

Thông qua câu chuyện lựa chọn Molfix đồng hành trên hành trình nuôi con và trở thành sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày cho hai bé cưng Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà đã thêm phần gắn kết chân thành với người dùng Molfix. Cùng với những hình ảnh tươi sáng và tràn ngập yêu thương, Hồ Ngọc Hà và Molfix tiếp tục mang thông điệp sản phẩm từ thiên nhiên với chất lượng ra ngoài phạm vi quốc gia Việt Nam.

Hayat cùng đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3.

Mẹ Hồ Ngọc Hà luôn tin dùng sản phẩm Molfix thiên nhiên cho các con của mình.

Định hình và phát triển hình ảnh thương hiệu Molfix và Hayat trong tương lai

Màn kết hợp giữa Molfix và Hồ Ngọc Hà không chỉ khẳng định thành công của thương hiệu trong quá khứ mà còn đặt nền móng cho sự phát triển hình ảnh của thương hiệu trong tương lai. Bên cạnh những chiến dịch truyền thông mang đầy cảm xúc kết nối với cộng đồng người tiêu dùng, Hồ Ngọc Hà đóng góp vai trò quan trọng tạo nên thành công của Molfix & Hayat.

Sự hợp tác lần này đã giúp thương hiệu đến gần hơn với lượng lớn người tiêu dùng tại Việt Nam, đồng thời nâng tầm hình ảnh toàn cầu của Molfix. Qua những câu chuyện chân thành và thấu hiểu, thương hiệu mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng và giúp hành trình làm mẹ của phụ nữ trở nên thật ý nghĩa.


HAYAT VIETNAM
Ý kiến của bạn