Hãy để cơ thể tự thanh lọc tự nhiên

15-03-2014 18:43 | Khỏe - Đẹp
google news

SKĐS - Trong khi thực hiện chương trình ăn kiêng, cơ thể tự bài thải các chất cặn bã. Việc hấp thụ nhiều hơn các chất cặn bã lúc này dưới dạng các sản phẩm đã được xử lý sẽ không có lợi và làm giảm hiệu quả của chương trình.

Si rô chiết xuất tự nhiên mang nhãn hiệu NEERA®MADAL BAL do các nhà khoa học Thụy Sỹ sáng chế. Si Rô NEERA bao gồm các si rô tinh khiết nhất chiết xuất từ cây thích Canada và cây cọ Đông Nam Á và được sản xuất ở Canada. Phải mất đến 5 năm và hàng ngàn cuộc thử nghiệm để sản xuất ra một hỗn hợp đáp ứng được các yêu cầu của chương trình ăn kiêng.

Trong khi thực hiện chương trình ăn kiêng, cơ thể tự bài thải các chất cặn bã. Việc hấp thụ nhiều hơn các chất cặn bã lúc này dưới dạng các sản phẩm đã được xử lý sẽ không có lợi và làm giảm hiệu quả của chương trình. Do đó, si rô chiết xuất tự nhiên hiệu MADAL BAL chỉ sử dụng các tinh chất tinh khiết nhất từ các loại cây mọc tự nhiên không bị ảnh hưởng bởi hóa chất.

Si rô tự nhiên được sản xuất như thế nào?

Cây thích phải đủ 40 tuổi mới được chặt. Cây thích loại Mắt chim, một trong hơn 75 loại cây thích ở Bắc Mỹ, và chỉ cho nhựa trong khoảng 4 đến 6 tuần trong tháng Ba, tháng Tư. Vào thời gian này, các cánh rừng vẫn chìm ngập dưới cả mét tuyết và việc thu thập nhựa cây là một công việc rất lạnh lẽo và gian khổ.

Mỗi buổi sáng, nhựa cây được lấy từ các thùng treo trên cây. Nhựa cây sau đó được mang đến một cái lều tạm và được làm nóng bằng lửa nhóm từ gỗ cho đến khi trở thành giống như si rô. Để ngăn si rô không bị sôi, nhựa cây phải được cô đặc. Cần phải có 40 đến 50 lít nhựa ngọt mới thu được một lít sản phẩm cuối cùng. Lượng si rô này bằng với lượng nhựa của một cây thích lớn sản xuất ra trong cả năm.

Những quả cọ được chọn lựa từ tự nhiên rất kỹ. Ảnh: www.puris.ch

Những quả cọ được chọn lựa từ tự nhiên rất kỹ. Ảnh: www.puris.ch

Ở Mỹ, trên 90 phần trăm “si rô chiết xuất từ cây thích” được sản xuất nhân tạo từ si rô ngô và đường trắng và thường chỉ chứa 2% si rô nguyên chất chiết xuất từ cây thích. Trong si rô chiết xuất tự nhiên hiệu MADAL BAL, chỉ có si rô tinh khiết chiết xuất từ cây thích “Loại C ” được sử dụng và đây là loại giàu khoáng chất nhất.

Si-rô cọ chỉ có thể chiết xuất được từ một vài loại cây cọ. Để tách nhựa từ một cây cọ, người công nhân phải trèo lên cây và xén bớt hoa. Từ những vết xén này, dòng nhựa ngọt ngào sẽ chảy vào những thùng chứa mà những thùng này phải được thay mỗi ngày. Sau đó nhựa này được đổ vào những cái tàu lớn để đun nóng lên. Nước bốc hơi để lại đường dạng khô rắn. Quy trình đòi hỏi sự cần cù và nhiều công lao động này quy tụ trong sức sống của cây theo cách có hiệu quả cao.

Sản phẩm từ tự nhiên  Ảnh: www.puris.ch

Sản phẩm từ tự nhiên Ảnh: www.puris.ch

Đối với si-rô cây tự nhiên, MADAL BAL chỉ sử dụng nhựa từ năm loại cọ khác nhau ở Đông Nam Á. Si-rô cọ và đường cọ được xem là những thứ cao lương mỹ vị ở những nước này vì vị đặc trưng tuyệt vời của chúng. Các kết quả thử nghiệm cho thấy Si-rô cọ dư thừa khoáng chất và do vậy rất lý tưởng cho cách ăn kiêng với chanh.

Si rô trường sinh từ  cây tự nhiên (Natural Tree Syrup) thay thế thức ăn đặc, khởi động tất cả các bộ phận của cơ thể để tự làm sạch và tự phục hồi . Kết quả là, cơ thể thanh lọc chất độc , nước  gây hại và chất béo dư thừa. Sức sống của chúng ta được phục hồi, da săn chắc và mịn màng,

Giáo sư tiến sĩ  Dickson Thom  thuộc viện hàm lâm y học Mĩ đã  chỉ ra rằng:

Ăn kiêng bằng Si Rô  tự nhiên Neera  là một cách tuyệt vời cho các vận động viên, chiến binh cuối tuần, những người khỏe mạnh, người bị bệnh - trong thực tế hầu như  bất cứ người  lớn nào - để có được một bước nhảy khởi đầu vào việc cải thiện sức khỏe của mình.

Lực sĩ cử tạ nổi tiếng người Mĩ Crossfit mỗi năm một lần làm sạch cơ thể bằng Neera và đã thoát khỏi sự tích tụ axit lactic.

Beyonce ca sĩ người Mỹ và cũng là nữ diễn viên Beyonce Knowles đã áp dụng ăn kiêng Neera  để giảm 9 kg trong 2 tuần cho vai diễn Deena Jones ở 16 tuổi trong bộ phim "The Dream Girls", trong đó cô đóng vai một Deena Jones rất mảnh mai.

Ca sỹ Bayonece Ảnh: www.puris.ch

Ca sỹ Bayonece Knowles.  Ảnh: www.puris.ch

Theo sau Beyonce Knowles là những người nổi tiếng như siêu mẫu Naomi Campbell, Ngôi sao điện ảnh Natalie Cassidy, ngôi sao  điện ảnh đẹp nhất hành tinh Gwyneth Paltrow, Madonna và David Blaine cũng rất hài lòng về cách ăn kiêng này.


Ý kiến của bạn