Từ chai xịt họng "bạn của mọi nhà"...
Hai năm nay, khi dịch COVID-19 bùng phát, mọi người đều chú trọng chăm sóc đường hô hấp hơn và xịt họng Vitatree cũng trở nên hot hơn.
Đơn cử trên trang cá nhân với gần 250.000 follower, hot mom Hồng Nhung ưu ái gọi Vitatree là thương hiệu đáp ứng được tất tật tiêu chí vừa xịn, vừa an toàn, vừa hợp túi tiền. Cùng chung "chân ái", bà mẹ 4 con Thanh Thương cho biết luôn duy trì thói quen dùng xịt họng của Vitatree để hỗ trợ bảo vệ đường hô hấp khỏe mạnh trong cuộc sống bình thường mới.
Trong khi đó, hot mom Lương Thúy Hằng lại có trải nghiệm tuyệt vời khi cho con dùng xịt họng keo ong và thấy hỗ trợ giảm tình trạng khò khè khó thở. Nhiều người sau khi dùng xịt họng keo ong đã hình thành thói quen luôn mang theo chai xịt nhỏ này trong túi để "bất cứ khi nào cổ họng khó chịu là mang ra sử dụng ngay".
… đến "chân ái" được nhiều mẹ tin dùng
Chuộng sản phẩm chăm sóc sức khỏe là vậy, nhưng người tiêu dùng hiện đại vẫn rất tỉnh táo. Họ không mua vội, nhất là với sản phẩm tác động trực tiếp đến sức khỏe, vì vậy yếu tố chất lượng và nguồn gốc rõ ràng luôn được đề cao.
Vitatree là thương hiệu Úc được yêu thích tại Việt Nam và các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia… Tất cả sản phẩm của hãng đều được sản xuất và đóng gói 100% từ nhà máy đạt chuẩn cGMP, do Cục Quản lý Hàng hóa Trị liệu Úc kiểm soát.
Tại Việt Nam, hơn 40 sản phẩm của hãng được nhập khẩu chính ngạch nên đảm bảo quy cách vận chuyển và phân phối, giữ nguyên chất lượng Úc. Chỉ sau gần 6 năm hiện diện tại Việt Nam, Vitatree đã nhận nhiều giải thưởng uy tín như Top 10 thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương 2020 – do Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương tổ chức , Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017 – do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) tổ chức....
Chất lượng là yếu tố quan trọng, nhưng giá cả cũng là điều nhiều mẹ "tay hòm chìa khoá" lưu tâm. Với Vitatree, quãng thời gian hiện diện tại Việt Nam là từng đó năm nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng, để mọi người đều có thể tiếp cận. Hãng cũng có nhiều kế hoạch ra mắt sản phẩm phù hợp nhu cầu người Việt, cho thấy mức độ coi trọng thị trường nơi đây.
Với chất lượng Úc và giá cả hợp túi tiền, Vitatree đang được đón nhận tại Việt Nam. Riêng trong quý 2/2021, doanh số của xịt họng keo ong tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Sau hơn 6 năm, Vitatree đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, có mặt tại hơn 3.000 nhà thuốc trên toàn quốc, được phân phối ở nhiều kênh thương mại điện tử, TV shopping, hệ thống BiboMart...
Chia sẻ về chặng đường tại Việt Nam, ông Stanley Bai, Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Vitatree, bày tỏ: "Chúng tôi có mặt tại Việt Nam từ 2015, khi nhận ra nhu cầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu chất lượng cao của người dùng nơi đây. Sự tin tưởng của người dùng, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, là tín hiệu thành công bước đầu đối với Vitatree sau gần 6 năm chinh phục thị trường Việt Nam".
Vitatree thuộc B.Pure Australia - công ty được thành lập từ 2012 tại Sydney với thế mạnh trong ngành hàng sức khỏe. Tại Việt Nam, Vitatree hiện có hơn 40 sản phẩm nhập khẩu chính hãng, phân phối qua hơn 3.000 nhà thuốc, sàn TMĐT, TV shopping. Độc giả tìm hiểu thêm tại vitatree.com.vn, hotline 0903478898. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. |