Hành trình 6 năm thắp sáng hy vọng cho bệnh nhân ung bướu

04-10-2022 10:03 | Y học 360
google news

Năm 2016 đánh dấu bước tiến trong nghiên cứu khoa học về ung bướu với sự ra đời sản phẩm dựa trên một nghiên cứu trước đó của TS Hà Phương Thư đã được UNESCO vinh danh năm 2012.

Ngày 30/10/2019, Bộ Khoa Học Công Nghệ, Cục sở hữu trí tuệ đã quyết định cấp Bằng độc quyền sáng chế cho công trình nghiên cứu Phức hệ Nano FGC của TS Hà Phương Thư.

Hành trình 6 năm thắp sáng hy vọng cho bệnh nhân ung bướu - Ảnh 1.

Từ khi ra đời đến nay, nhãn hàng CumarGold Kare nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Nhận được sự tin yêu của bệnh nhân, nhãn hàng CumarGold Kare với sứ mệnh trở thành nhãn hàng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung bướu trong 6 năm qua đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ với hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc, hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cho hàng chục ngàn bệnh nhân ung bướu.

Với phương châm phát triển bền vững phải gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, CumarGold Kare luôn là nhãn hàng hăng hái trong các hoạt động thiện nguyện, hướng tới đối tượng người bệnh, người có hoàn cảnh khó khăn như: Tặng 5000 cuốn cẩm nang ung thư cho các bệnh viện Ung bướu trên toàn quốc, tổ chức các chương trình Cơm tết cho bệnh nhân ung thư, Mang Âm nhạc đến Bệnh viện, tặng quà ⅙ cho các bệnh nhân nhi, Tọa đàm sức khỏe "Ung thư không phải dấu chấm hết", Chuyên gia tư vấn trực tiếp… thắp lửa niềm tin, truyền khát vọng sống cho bệnh nhân ung thư.

Hành trình 6 năm thắp sáng hy vọng cho bệnh nhân ung bướu - Ảnh 2.

Nối tiếp những nghĩa cử cao đẹp đó, năm 2022 CumarGold Kare tiếp tục thực hiện chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 6 năm ngày ra mắt sản phẩm như: Tặng quà và tri ân cho người có công với cách mạng, tặng quà và hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn, Trung thu cho em, Mã cào may mắn… trong đó chiến dịch "Tặng 6666 phần quà cho bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn" được coi là hoạt động then chốt có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Hành trình 6 năm thắp sáng hy vọng cho bệnh nhân ung bướu - Ảnh 3.

Hành trình 6 năm không quá dài nhưng đủ để khẳng định tên tuổi và thương hiệu của một nhãn hàng được ra đời từ ý nghĩa nhân văn và phát triển vì trách nhiệm phụng sự cộng đồng, thắp sáng hy vọng cho bệnh nhân ung bướu.


PV
Ý kiến của bạn