Hành trình 5 năm chinh phục niềm tin khách hàng của một thương hiệu làm đẹp

08-12-2022 14:16 | Khỏe - Đẹp
google news

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Hebora đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng nhờ nỗ lực không ngừng đổi mới và phát triển, giữ vững sứ mệnh đem tới những giá trị đích thực về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuẩn Nhật Bản.

Hành trình 5 năm chinh phục niềm tin khách hàng của một thương hiệu làm đẹp - Ảnh 1.

Hebora với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: TPBVSK Hebora Premium Sakura Damask Rose, TPBVSK Hebora Collagen Enrich, TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink. Bất cứ sản phẩm nào của Hebora, ngay từ khi ra mắt đều tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, khởi nguồn cho trào lưu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp mang đậm phong vị xứ sở hoa anh đào.

Không chỉ tập trung nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm, Hebora luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự, mạng lưới đại lý phân phối trên khắp các tỉnh thành và chuẩn hóa quy trình làm việc để đem tới khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp và tiện lợi nhất.

Với tất cả những nỗ lực và giá trị đem lại, Hebora đã, đang và sẽ luôn là sự lựa chọn làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Tiếp nối hành trình "Tôn vinh nét đẹp nguyên bản" cùng Đại sứ thương hiệu Hebora

Tiếp tục lan tỏa thông điệp nhân văn đến phụ nữ: "Trân trọng và yêu thương bản thân một cách xứng đáng" cùng Hebora trong chặng đường tiếp theo, sẽ có sự đồng hành của 2 đại sứ thương hiệu: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Hành trình 5 năm chinh phục niềm tin khách hàng của một thương hiệu làm đẹp - Ảnh 2.

Đại sứ thương hiệu MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ: "Gắn kết Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành cùng Hebora năm thứ 5 trong vai trò Đại sứ thương hiệu không chỉ bởi đây là mối lương duyên mà còn là những đồng điệu trong triết lý về cái đẹp. Cả Kỳ Duyên và Hebora luôn tin tưởng rằng, vẻ đẹp của phụ nữ đến từ thần thái, cốt cách và tâm niệm của họ về giá trị của bản thân. Vì chỉ khi họ biết yêu bản thân một cách xứng đáng, họ mới có thể tự tin tỏa sáng theo cách riêng và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình".

Đại sứ thương hiệu Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết: "Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm kết hợp hài hòa giữa công thức bí truyền và công nghệ điều chế hiện đại, Hebora còn có một thông điệp vô cùng nhân văn, chính là "Tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản". Đó cũng chính là những gì Tiên đang cố gắng lan tỏa và hướng tới. Trong thời gian tới, Tiên hy vọng sẽ cùng Đại sứ thương hiệu MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hebora lan tỏa rộng rãi thông điệp tích cực cũng như tạo nguồn cảm hứng làm đẹp từ bên trong và yêu thương bản thân mình tới tất cả chị em phụ nữ trong chặng đường sắp tới".

Hành trình 5 năm chinh phục niềm tin khách hàng của một thương hiệu làm đẹp - Ảnh 3.

Cùng với sự đồng hành của 2 Đại sứ thương hiệu Hebora 2023, thương hiệu kỳ vọng không ngừng chinh phục những cột mốc mới trên hành trình phát triển bởi những nỗ lực và sự tận tâm trong từng sản phẩm.

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO – VINACONEX 7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


PV
Ý kiến của bạn