Hành trình 25 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” của TV. PHARM

24-10-2017 07:00 | Thời sự

SKĐS - Ngày 21 tháng 10 năm 2017, Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Trà Vinh, Công ty Cổ phần Dược phẩm TV. PHARM đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (1992 – 2017) nhằm đánh dấu hành trình 25 năm đầu tiên thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” để vươn đến những thành tựu lớn hơn trong những năm tiếp theo; đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế… ; vinh danh các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển bền vững của công ty.

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, ,  Bộ Y tế, tỉnh Trà Vinh…

Đại diện TV. PHARM trao quà cho quỹ an sinh xã hội tỉnh Trà Vinh

Tại buổi lễ, ông Hà Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc TV. PHARM cho biết: 25 năm qua, TV. PHARM luôn  nhận được sự quan tâm giúp đỡ đặc biệt của các cấp lãnh đạo, ban ngành, đoàn thể. Để từ đó đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty cùng nhau gắn bó vượt qua những gian khó để có được một chân dung TV. PHARM như ngày hôm nay.

Công ty TV.PHARM khám và chữa bệnh miễn phí cho đồng bào nghèo tại Trà Vinh

Cũng theo ông Hà Ngọc Sơn, kinh doanh là việc đã khó, kinh doanh trong ngành dược lại càng khó hơn. Vì ngoài việc đảm bảo lợi nhuận cho công ty phát triển, thì một việc lớn hơn nữa đó là doanh nghiệp trong ngành dược phải luôn ý thức được trách nhiệm của mình với người dân, với đất nước.

Chính vì vậy, TV.  PHARM đã luôn bám sát các giá trị cốt lõi của mình trong mọi hoạt động, đó là: lấy phương châm chăm sóc sức khỏe cộng đồng là mục tiêu nhất quá để hướng tới; lấy chất lượng sản phẩm làm cam kết cao nhất; lấy lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu; lấy sự gắn bó – cống hiến – trí tuệ của đội ngũ cán bộ công nhân viên làm nền tảng. Từ đó để TV. PHARM cam kết đưa ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá thành tốt nhất, góp phần cùng ngành y tế nước nhà trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đại diện TV.Pharm nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Theo ông Nguyễn Thành Sĩ – Phó Tổng Giám đốc TV. PHARM: Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh có hiệu quả, hoạt động thiên nguyện, hướng về cộng đồng cũng được TV.  PHARM xem như trách nhiệm của mình. Hàng năm, công ty trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ đồng bào dân tộc Khmer của tỉnh gặp khó khăn thông qua Quỹ vì người nghèo, Quỹ đền ơn đáp nghĩa; tổ chức khám bệnh từ thiện cho đồng bào Trà Vinh; phụng dưỡng mẹ Việt nam anh hùng…. Đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập công ty đã phát động phong trào thiện nguyện “Chung một tấm lòng”; đồng hành cùng “Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam 2017” , với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, TV. PHARM trao tặng Bảng vàng tri ân đến gia đình ông Lê Văn Hổ - một trong những vị lãnh đạo đầu tiên đã có nhiều cống hiến cho TV. PHARM.

THỦY NGUYỄN


Ý kiến của bạn