Hàng ngàn người khỏa thân đạp xe trên phố

11-06-2014 19:26 | Quốc tế

SKĐS - Không phân biệt tuổi tác, giới tính, tôn giáo,... mọi thành viên tham gia đạp xe đều cảm thấy hạnh phúc & cháy hết mình.

SKĐS - Không phân biệt tuổi tác, giới tính, tôn giáo,... mọi thành viên tham gia đạp xe đều cảm thấy hạnh phúc & cháy hết mình.

Hàng năm, người yêu xe đạp vùng Portland, Hoa Kỳ lại có một ngày tụ họp tại đây, hoàn toàn khỏa thân và đạp xe vòng quanh thành phố. Cuộc vui luôn nhận được sự tham gia bởi hàng nghìn người và trong năm nay đây là "Cuộc lái xe Khỏa thân Thế giới" lần thứ 9.

Những tay lái sẽ bắt đầu tại điểm xuất phát ở công viên Normandale ở phía đông bắc thành phố, tụ tập và thể hiện bản thân mình một cách thoải mái khi trên người không một mảnh vải che thân. Một số người đứng lặng lẽ, với quần áo đầy đủ, giữa ngàn người khỏa thân. Một số chỉ bán khỏa thân. Một số sơn vẽ lên mình thay cho quần áo. Một số vui vẻ với đồ uống lạnh trên tay. Tuy có sự phản đối về việc ăn mặc nhưng hầu hết mọi người ở đây đều khá cởi mở. 

Đồng hồ điểm 9 giờ là lúc các tay lái xuất phát. Tất cả đều lên xe với không khí sôi nổi, nhiệt tình. Thậm chí, bạn có thể thấy các tình nguyện viên bán các đồ lưu niệm để gây quỹ tại đây. 

Trong ngày hội lái xe khỏa thân này, không phân biệt tuổi tác, giới tính, tôn giáo,... bất kể cơ thể bạn có những điểm không hoàn hảo, mọi thành viên tham gia đều cảm thấy hạnh phúc và cháy hết mình.

Dưới đây là một số hình ảnh từ sự kiện độc nhất vô nhị này.

Thúy Nga (Theo bikeportland)


Ý kiến của bạn