Hải Phòng: 3 bệnh nhân nghi nhiễm nCoV có kết quả âm tính được xuất viện

04-02-2020 15:44 | Tin nóng y tế

SKĐS - Sở Y tế Hải Phòng cho biết, hiện địa phương này đang cách ly 13 trường hợp nghi ngờ mắc nCoV.

 

Trong đó, 5 trường hợp đã được xác định âm tính với nCoV, có 3 trường hợp âm tính và đã được xuất viện. 2 trường hợp cũng cho kết quả âm tính nhưng vẫn đang phải chờ kết quả chính thức và hiện đang được theo dõi tại khoa Truyền nhiễm, BV Trẻ em Hải Phòng. 8 ca còn lại đang được theo dõi cách ly tại khoa Bệnh nhiệt đới, BV Hữu Nghị Việt Tiệp.

3 trường hợp đã được xuất viện là mẹ con chị V. T. T. T. (21 tuổi) và cháu V. T. B. (17 tháng tuổi) ở Thốt Nốt, Cần Thơ. Trường hợp thứ 3 là anh N. V. H. (33 tuổi) ở Thủy Nguyên.

 

BV Việt Tiệp Hải Phòng tiễn 2 mẹ con bệnh nhân ở Thốt Nốt Cần Thơ ra viện

8 trường hợp đang được cách ly tại bệnh viện (trong đó có 3 ca bệnh là người Trung Quốc, 1 ca là du học sinh Trung Quốc về ăn Tết) hiện chưa có kết quả xét nghiệm từ Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương.

Được biết,  tại buổi ra viện của 3 bệnh nhân nói trên, lãnh đạo BV Việt Tiệp Hải Phòng đã đến chúc mừng và cảm ơn người bệnh về sự hợp tác trong quá trình cách ly, có ý thức cao trong việc chăm sóc bản thân và bảo vệ cộng đồng. Đồng thời, phòng Công tác xã hội của BV cũng đã chuẩn bị những phần quà nhỏ chúc mừng người bệnh và hỗ trợ chi phí đi lại cho người bệnh trở về quê.

 


N.H
Ý kiến của bạn
Tags: