Hà Nội 'lên' kế hoạch khuyến mại tập trung năm 2025, người tiêu dùng Thủ đô tiếp cận hàng ngàn nhãn hàng ưu đãi

22-10-2024 06:45 | Thị trường
google news

SKĐS - Hà Nội lên kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mại tập trung trong các tháng 5, 7 và 11/2025. Theo đó, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được tiếp cận với hàng ngàn nhãn hàng có giá bán ưu đãi sâu.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 299/KH-UBND về việc tổ chức chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025.

Chương trình diễn ra trong các tháng 5, 7 và 11 năm 2025, thu hút 1.000-2.000 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước, trong đó có các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh, hệ thống ngân hàng...

Bên cạnh ngày hội khuyến mại diễn ra trong các tháng 5, 7 và 11, trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung năm 2025 còn diễn ra các sự kiện: Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight sale 2025; khuyến mại hàng hiệu...

Hà Nội 'lên' kế hoạch khuyến mại tập trung năm 2025, người tiêu dùng Thủ đô tiếp cận hàng ngàn nhãn hàng ưu đãi- Ảnh 1.

Hà Nội tiếp tục triển khai các chương trình khuyến mại tập trung trong các tháng 5, 7 và 11/2025. Theo đó, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận với hàng ngàn nhãn hàng có giá bán ưu đãi sâu.

Sở Công Thương được giao chủ trì, phối hợp triển khai kế hoạch theo đúng quy định; phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp.

Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2025.

Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội có kế hoạch kiểm tra, giám sát các hoạt động diễn ra trong chương trình; 

Chống buôn lậu, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, xử lý nghiêm các vi phạm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đồng thời, Cục có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn và giám sát các hoạt động thương mại theo quy định của pháp luật trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Từ 1/12/2024, giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại thay đổi như thế nào?Từ 1/12/2024, giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại thay đổi như thế nào?

SKĐS - Theo quy định, từ 1/12/2024 năm nay, tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại không được vượt quá 50% tổng giá trị của hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại. Riêng chương trình khuyến mại tập trung quốc gia được áp dụng hạn mức tối đa là 100% giá trị hàng hóa.


Bảo Loan
Ý kiến của bạn