Hà Anh bị cấm diễn ba tháng vì trang phục phản cảm

16-10-2014 09:53 | Văn hóa – Giải trí

Nữ siêu mẫu Hà Anh đã giải trình và nhận lỗi với bộ trang phục do chị trình diễn trong chương trình 'Thời trang và Nhân vật' vào cuối tháng 6.

Theo thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM, cơ quan chức năng này vừa ra quyết định xử phạt hành chính Hà Anh 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP HCM. Nguyên nhân dẫn đến quyết định xử phạt là do Hà Anh mặc trang phục biểu diễn phản cảm trong chương trình Thời trang và nhân vật vào tối 26/6. Ngoài Hà Anh, đơn vị tổ chức chương trình cũng bị phạt hành chính 10 triệu đồng.

 

Hà Anh đảm nhận vai trò chỉ đão catwalk cho chương trình Thời trang và Nhân vật phiên bản năm 2014. Tuy nhiên, trong đêm diễn 26/6, siêu mẫu vẫn tham gia trình diễn mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kết Nguyễn Hà Nhật Huy. Mẫu bodysuit màu trắng khiến Hà Anh vô tình để lộ phần nhạy cảm của cơ thể trên sàn diễn catwalk. Với kinh nghiệm trình diễn lâu năm, Hà Anh vẫn cố gắng làm chủ trang phục và không để xảy ra thêm bất kỳ sự cố nào.

Nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy cho biết, anh thực hiện riêng bộ trang phục này cho Hà Anh để tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập. Trước đó, anh và Hà Anh đều thử đồ cẩn thận và mặc thêm nội y bên trong để tránh rủi ro khi trình diễn. Theo nhà thiết kế Nhật Huy, góc chụp đã khiến Hà Anh rơi vào tình huống ngoài ý muốn.

Đây là quyết định xử phạt thứ hai liên quan đến trang phục phản cảm của nghệ sĩ trong vài ngày qua. Mới đây, Hương Tràm cũng bị hạt ba tháng cấm diễn ở Hà Nội và nộp phạt 10 triệu đồng khi mặc phản cảm trình diễn trong một quán bar.

 

 

 


Ý kiến của bạn