Gwyneth Paltrow và Angelina Jolie buộc tội Weinstein quấy rối tình dục

11-10-2017 09:37 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Một xì-căng-đan Hollywood vừa mới được hé lộ. Gwyneth Paltrow và Angelina Jolie, các minh tinh nổi tiếng từng là “người thương” của Brad Pitt buộc tội ông trùm điện ảnh Harvey Weinstein quấy rối tình dục khi họ còn trẻ.

Gwyneth Paltrow và Angelina Jolie buộc tội Weinstein quấy rối tình dục

Angelina Jolie và Gwyneth Paltrow nằm trong số một vài phụ nữ đưa ra tuyên bố chống lại ông trùm Hollywood- Harvey Weinstein trong những ngày gần đây

 

Thông tin trên được đưa ra vào thời điểm khi có 3 người phụ nữ khác buộc tội nhà sản xuất phim này tội cưỡng hiếp họ.

Gwyneth cho biết khi cô mới 22 tuổi, một lần ông Weistein gọi cô vào phòng khách sạn khi cô đang đóng bộ phim Emma. Khi đó, nhà sản xuất phim này đã tuyển Gwyneth Paltrow cho vai diễn. Cô cho biết, ông ta đã đặt tay lên người cô và gợi ý họ nên vào giường để massage.

 

Gwyneth Paltrow vào đêm cô giành giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho bộ phim Shakespear in LoveGwyneth Paltrow và Harvey Weinstein vào đêm cô giành giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho bộ phim Shakespear in Love

 

“Lúc đó tôi còn ít tuổi, vừa mới thử vai diễn xong, tôi đứng như hóa đá vì kinh ngạc”. Gwyneth từ chối ông ta và dốc bầu tâm sự với Brad Pitt, bạn trai của cô sau này. Sau khi Gwyneth cho biết sự tình, Brad Pitt đã tiến tới phía ông ta và cảnh cáo Weinstein không bao giờ được động vào người Gwyneth nữa.

 

Angelina Jolie

Angelina Jolie cảnh báo các diễn viên khác về Weinstein khi ông này từng có ý định sờ soạng cô

 

Còn Angelina Jolie thì kể lại, vào những năm 1990, ông Weinstein từng có ý đồ với cô trong phòng khách sạn nhưng đã bị cô cự tuyệt. Thời đó, Angelina đã quyết định không bao giờ làm việc cùng ông ta và cảnh báo các diễn viên khác.


Bảo Linh
Ý kiến của bạn