Gương mặt xuất sắc năm 2016 của sinh viên Đại học Y Hà Nội

12-11-2016 09:48 | Tin nóng y tế

SKĐS -Sinh viên trường Đại học Y Hà Nội vừa tổ chức cuộc thi: “Sinh viên của năm 2016”. Đây là chương trình thường niên của trường tổ chức tới năm nay là năm thứ 6. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, lý thú cho những thầy thuốc tương lai.

Phát biểu tại chương trình, thầy Nguyễn Đức Hinh, Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội cho biết: Chương trình Sinh viên của năm, sau sáu năm phát triển, đã trở nên hoàn thiện hơn, ngày càng đi vào đời sống của sinh viên hơn. Chương trình đã thực hiện được mong muốn của nhà trường: Sinh viên đóng vai trò trung tâm trong tất cả các hoạt động.

Thầy Nguyễn Đức Hinh chia sẻ: “Cuộc sống là phải phát triển một cách toàn diện, mục đích của chúng ta là rèn luyện để có một tay nghề giỏi, nhưng nếu méo mó thì các em không thể trở thành một người thầy thuốc toàn diện được.

Các em cũng cần học cách tận hưởng cuộc sống, không phải chỉ cắm mặt vào quyển sách rồi đeo cho mình một cặp kính dày cộp. Dù có một phút, một giờ, các em cũng nên tận hưởng, tìm những người bạn thân thiết để mình có thể chia sẻ khó khăn, ước mơ. Có thể đó không phải việc quan trọng nhất nhưng lại là gia vị cho cuộc sống của mỗi người” – Thầy Nguyễn Đức Hinh nói.

Cuộc thi đã tìm ra Sinh Nguyễn Văn Tuấn - Sinh viên năm thứu 5 -chuyên ngành bác sĩ Đa khoa đã trở thành Sinh Viên Của Năm 2016

Dưới đây là một số hình ảnh đêm chung kết của cuộc thi Sinh viên của năm 2016

Sinh viên Đại Học Y Hà Nội tới tham dự chương trình

Các sinh viên rạng rỡ trong màn thi trang phục dạ hội


Video: màn thi dạ hội

Nhiều tiết mục tài năng được các sinh viên thể hiện trong cuộc thi

Trao giải cho thí sinh lọt vào top 15


Trao giải cho thí sinh lọt vào top 5

Phần thi tài năng diễn kịch của thí sinh Nguyễn Văn Tuấn

Sinh Nguyễn Văn Tuấn - Sinh viên năm thứu 5 -chuyên ngành bác sĩ Đa khoa đã trở thành Sinh Viên Của Năm 2016

Video phần thi tài năng của sinh viên Nguyễn Văn Tuấn


Thanh Loan
Ý kiến của bạn