Giúp tăng cường tuần hoàn não, cải thiện trí nhớ ở người trung niên và cao tuổi.

24-06-2020 09:50 | Y học 360

SKĐS - Những cơn chóng mặt thoáng qua, đau đầu, mất ngủ, hay quên, mất tập trung là những biểu hiện thường thấy ở những người thiếu máu não, người trung niên, người cao tuổi, người sau đột quỵ.

Thiếu máu não là gì?

Thiếu máu não (thiểu năng tuần hoàn máu não) là tình trạng giảm lượng máu lên não, dẫn đến giảm lượng oxy và dưỡng chất cho não và ảnh hưởng đến hoạt động não.

Não là cơ quan quan trọng nhất của cơ thể. Ngưng tuần hoàn não khoảng 6 - 7 giây người bệnh sẽ ngất, ngừng 5 phút các tế bào não sẽ chết gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Đối tượng thường bị thiếu máu não là người  trung niên, người lớn tuổi, người sau đột quỵ, người lao động trí óc.

Theo thống kê, có trên 60% người cao tuổi bị mắc chứng  thiểu năng tuần hoàn não nhưng tình trạng này đang càng ngày càng trẻ hóa.

Nguyên nhân của thiếu máu não

Khoảng 80% bệnh thiếu máu não là do xơ vữa động mạch.Trong đó nguyên nhân chính gây bệnh xơ vữa động mạch là các bệnh huyết áp cao, mỡ máu cao, đái tháo đường.

Thiếu máu não có thể do bệnh tim (suy tim, hẹp van tim…) do huyết áp thấp .

Thiểu năng tuần não não có thể gặp ở người lao động trí óc, căng thẳng, tập trung cao độ (nhân viên văn phòng, nghiên cứu sinh, sinh viên, học sinh ôn tập trong các kỳ thi…).

Ngoài ra, thiểu năng tuần hoàn não có thể là do bẩm sinh, cơ địa hoặc người béo phì.

Ô nhiễm môi trường, ít vận động, uống quá nhiều rượu, bia, hút thuốc nhiều...cũng là những nguyên nhân dẫn đến thiếu máu não.

Biến chứng do thiếu máu não

Do máu lên não kém nên mọi hoạt động của cơ thể đều suy giảm như: Chóng quên, hay cáu gắt vô cớ, giảm ham muốn tình dục, luôn có cảm giác mệt mỏi, mất ngủ, tê bì chân tay, chuột rút...

Thiểu năng tuần hoàn não có thể diễn tiến lâu ngày, thường xuyên tái đi tái lại và gây biến chứng nặng nề khiến người bệnh đột quỵ, nhồi máu não và có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Nguyên tắc loại bỏ chứng thiếu máu não

Do thiểu năng tuần hoàn não có nhiều nguyên nhân khác nhau, vì vậy để đẩy lùi hiệu quả, người bệnh cần được khám bệnh tại cơ sở chuyên khoa

Thay đổi lối sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên tập thể dục, hạn chế sử dụng các chất kích thích, tránh căng thẳng, mệt mỏi và nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều sắt.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ginkgo Biloba (Vita Of America) hỗ trợ tăng cường lưu thông máu lên não, hỗ trợ ngăn ngừa thiếu máu não, chóng mặt, nhức đầu, khó ngủ, giảm nguy cơ  huyết khối, hỗ trợ và cải thiện trí nhớ ở người trung niên, người lớn tuổi, người sau đột quỵ.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, tốt hơn khi uống cùng bữa ăn.

Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em.

Trình bày: Chai nhựa chứa 100 viên nang.

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng xem trên chai.

Nhà sản xuất: Vita of America, Inc., USA

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhà phân phối:

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Thuận Hóa

Địa chỉ: 47 Lam Sơn, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: 0283.8418566 / 0283.38031698  Số phụ : 110

Hotline: 0901 568 414

Email: thuanhoapharma01@gmail.com

Website: https://ginkgobiloba-voa.vn/

Số GPQC: 1566/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn