Giọng hát Việt nhí 2014: Quang Anh hội ngộ với tiết mục ‘độc nhất vô nhị

04-10-2014 09:00 | Văn hóa – Giải trí

Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi Giọng hát Việt nhí – Quang Anh sẽ bất ngờ quay lại sân khấu và là khách mời đặc biệt của chương trình.

Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ chính thức được phát sóng vào tối thứ 7 tuần này (4/10).

Theo tiết lộ từ BTC chương trình, trong đêm chung kết tuần này, Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi Giọng hát Việt nhí – Quang Anh sẽ bất ngờ quay lại sân khấu và là khách mời đặc biệt của chương trình.

Quang Anh chia sẻ: “Sau khi đăng quang thì có nhiều thay đổi đến với cuộc sống của con. Con có nhiều cơ hội hơn để đến gần với ước mơ ca hát. Con thực sự rất vui mừng khi con được quay trở lại cảm xúc của một năm về trước. Con không biết diễn tả như thế nào nữa.

Giọng hát Việt nhí 2014: Quang Anh hội ngộ với tiết mục ‘độc nhất vô nhị’
Giọng hát Việt nhí 2014: Quang Anh hội ngộ với tiết mục ‘độc nhất vô nhị’

Con rất vui và hạnh phúc khi được hát trong đêm Chung kết tuần này. Năm nay con thấy các em đa đạng hơn về phong cách âm nhạc và tự tin rất nhiều. Ba thí sinh top 3 con thấy mỗi người đều có một thế mạnh riêng và ai cũng xứng đáng để giành ngôi vị cao nhất.”

Tuần này, Quang Anh sẽ thể hiện một sáng tác mới của Giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – ca khúc này dành riêng cho em và lần đầu tiên được em trình diễn trên sân khấu Giọng hát Việt nhí với tên gọi “Đồ chơi đất”.

Thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh đã được gia đình ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Để thực hiện được điều đó, Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng gia đình Quang Anh đã định hướng cho cậu bé thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Chuyên ngành Quang Anh dự thi là Gõ Jazz và do thời gian ôn gấp rút, cậu bé phải đến phòng tập chăm chỉ cùng với thầy giáo dạy trống.

 Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ chính thức được phát sóng vào tối thứ 7 tuần này (4/10).
Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ chính thức được phát sóng vào tối thứ 7 tuần này (4/10).

Quang Anh lại không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi trúng tuyển với điểm số rất cao. Cả điểm chuyên ngành và điểm năng khiếu của Quang Anh đều được điểm 9. Mới đây, Học viện âm nhạc quốc gia công bố kết quả tuyển sinh thì Quang Anh đã trúng tuyển vào chuyên ngành đăng kí. Điều này khiến người thân và fan của Quang Anh không khỏi vui mừng, phấn khởi.

Đêm Chung kết tuần này sẽ lộ diện ngôi vị Quán quân mùa thứ 2. Liệu ai trong số 3 gương mặt: Hoàng Anh, Thiện Nhân và Thiên Nhâm sẽ đăng quang tiếp bước Quang Anh? Liveshow 7 sẽ lên sóng vào lúc 21h10, thứ Bảy, ngày 4/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.​

Theo Gia đình Việt Nam


Ý kiến của bạn