Giọng ca ‘Thà rằng như thế’ hứa hẹn bùng nổ cùng fans sau khi Việt Nam chiến thắng COVID-19

02-07-2021 21:10 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS -Cũng như các nghệ sĩ khác, thời gian này, Ưng Hoàng Phúc đang tích cực lan tỏa phong trào #stayhome và không ngừng gửi gắm những thông điệp lạc quan đến khán giả của mình.

Mới đây, anh có một thông báo quan trọng: ‘Mặc dù dịch bệnh vẫn còn đang cao điểm, nhưng Phúc cùng ekip của mình vẫn cố gắng và chăm chỉ từng ngày để chuẩn bị cho sự trở lại của Phúc. Cả nhà hãy đón chờ nhé, chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy rất thú vị đó’. Nam ca sĩ sinh năm 1981 không nói cụ thể kế hoạch này nhưng khán giả đang rất háo hức, bởi lâu nay Ưng Hoàng Phúc là một nghệ sĩ nổi tiếng về sự kĩ tính đối với các sản phẩm âm nhạc cũng như những show diễn của mình. Fans ruột có lẽ chưa thể quên Tái sinh – một liveshow để đời của Ưng Hoàng Phúc diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô – Hà Nội năm 2018.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Liveshow của Ưng Hoàng Phúc không phô diễn kỹ thuật ánh sáng hay những màn biểu diễn sôi động, đông đúc vũ công, mà là sự lắng đọng, giản dị, đầy hoài niệm như chính con người của anh - mộc mạc và chân thành. Tại đêm diễn đó, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, điều hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu là những tràng pháo tay của khán giả. Anh vô cùng xúc động bởi vì sau 18 năm ca hát, anh vẫn còn những người thương yêu mình. Nếu không có khán giả thì sẽ không có anh ngày hôm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đã có hơn 20 năm tuổi nghề. Nhưng anh vẫn là một trong số ít những ca sĩ giữ được độ hot cùng lượng fan ‘khủng’. Trên trang cá nhân của Ưng Hoàng Phúc, nhiều fans không ngại bày tỏ tình cảm họ dành cho idol: ‘Đẹp trai khỏi nói luôn. Hâm mộ anh từ ngày đầu’; ‘Yêu thầm anh này từ lúc nhỏ’; ‘Anh là một ký ức thời học sinh của em’; ‘Em lúc nào cũng chờ đợi những tác phẩm của anh…’

Trước khi theo đuổi sự nghiệp solo, Ưng Hoàng Phúc từng là thành viên của nhóm 1088. Nhóm nổi đình nổi đám ngay thời điểm ra mắt năm 2000. Các ca khúc của 1088 như Ánh sao tình yêu, Em nào biết tình anh, Muộn màng khi em ra đi... đã trở nên kinh điển với khán giả Việt thế hệ 8X, 9X đời đầu. Giai đoạn 2002 đến năm 2007, tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc nổi lên như ‘diều gặp gió’. Anh được yêu thích qua các bản hit đình đám như Thà rằng như thế, Người ta nói, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều,... Tiếc là, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc phải dừng mọi hoạt động để sang nước ngoài chữa bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống. Năm 2020, tại chương trình Bài hát đầu tiên tập 16, nam ca sĩ đã khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố rằng mình sẽ giải nghệ ở tuổi 45.

Hạnh phúc bên bà xã Kim Cương và các con.

Năm nay, ở tuổi 40, Ưng Hoàng Phúc vẫn cực kỳ phong độ. Anh đang trong giai đoạn hạnh phúc viên mãn bên cạnh bà xã Kim Cương – một gương mặt nổi tiếng của làng mẫu Việt. Được biết, ngoài âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc còn đam mê tập thể thao. Anh thường tập tạ rất nặng để duy trì body săn chắc và bụng 6 múi. Khi chưa thể trở lại sân khấu vì COVID-19, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên livestream để hát và giao lưu cùng khán giả.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn