Giới trẻ chọn đồ uống như thế nào?

12-06-2023 15:34 | Thị trường
google news

Sinh ra trong thời kỳ kinh tế thị trường, giới trẻ có nhiều lựa chọn tiêu dùng hơn đồng thời cũng có yêu cầu cao hơn với mỗi sản phẩm họ bỏ tiền ra chi trả. Không chỉ với những sản phẩm giá trị cao, ngay cả với một chai đồ uống, giới trẻ cũng có yêu cầu nhất định.

Nước uống tảo xoắn Đại Việt đã và đang chinh phục người trẻ Việt Nam bằng sự kết hợp giữa tảo Spirulina và hoa quả/ thực phẩm nhiệt đới.

Giới trẻ chọn đồ uống như thế nào? - Ảnh 1.

Tảo xoắn Đại Việt phát triển dòng nước uống từ tảo xoắn Spirulina

Không chỉ ngon miệng mà còn phải tốt cho sức khỏe

Sự phát triển của kinh tế và dân trí khiến cho người tiêu dùng Việt ngày càng yêu cầu cao hơn với các sản phẩm tiêu dùng. Họ đặc biệt quan tâm đến sự an toàn, yếu tố sức khỏe khi lựa chọn 1 sản phẩm nào đó. Theo báo cáo của Nielsen về Chỉ số Niềm tin Người tiêu dùng (2020), yếu tố liên quan sức khỏe đứng số 1 trong các mối quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam.

Giới trẻ chọn đồ uống như thế nào? - Ảnh 2.

Sản phẩm tốt cho sức khỏe được giới trẻ Việt Nam ưu tiên lựa chọn

Báo cáo này cũng chỉ ra rằng, với thực phẩm và nước giải khát, cam kết "sạch", "xanh" giúp các thương hiệu này có tăng trưởng nhanh hơn hẳn (2.5-11.4%).

Cũng theo Nielsen, sau đại dịch COVID-19, thực phẩm, đồ uống có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, vitamin, tăng cường hệ miễn dịch được ưa chuộng hơn rất nhiều. Khoảng 70% người tiêu dùng đánh giá cao những sản phẩm này.

Thuận theo xu thế, giới trẻ Việt cũng vô cùng quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Họ lựa chọn những thức uống có công năng cung cấp dinh dưỡng, dưỡng chất chứ không đơn thuần là giải khát hay ngon miệng.

Bạn Trọng Đạt ( Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: "Lúc bé, bố mẹ mình kỹ tính trong việc cho mình ăn gì, uống gì nên mình cũng tự hình thành thói quen chỉ ăn uống những thứ có lợi cho sức khỏe, kể cả nước giải khát".

Tốt, ngon nhưng vẫn phải đẹp

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng coi trọng hình thức. Đặc biệt giới trẻ hiện đại, họ thích khoe với bạn bè, cộng đồng những hình ảnh đẹp, những trải nghiệm khó quên.

"Một ly nước màu sắc, một đĩa bánh hấp dẫn hay đơn giản là một chai nước đóng chai lạ mắt ngon miệng… mình đều thích chụp lại và đăng lên Facebook hoặc Instagram. Thậm chí, mình còn cất công làm video đăng tiktok. Mình thích khoe những điều mình làm với mọi người", Hồng Ngọc - Sinh viên Đại học Ngoại ngữ tâm sự.

Giới trẻ chọn đồ uống như thế nào? - Ảnh 3.

Giới trẻ có yêu cầu cao với hình thức của sản phẩm mà họ sử dụng

Nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng tiêu dùng của giới trẻ, Tảo xoắn Đại Việt đã mạnh dạn cho ra mắt nước uống từ tảo xoắn Spirulina. Vốn là thực phẩm với hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa nhiều vi chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, tảo xoắn Spirulina được sử dụng như một thực phẩm bổ sung tối ưu cho con người. Có nhiều cách dùng tảo xoắn từ việc uống trực tiếp, trộn vào thức ăn - đồ uống đến làm mặt nạ đắp mặt.

Công dụng của tảo xoắn được cả thế giới công nhận, nó được khuyên dùng mỗi ngày. Tuy nhiên, giá tảo xoắn Spirulina tại Việt Nam tương đối cao đồng thời hương vị nguyên bản của nó không dễ uống. Đây chính là lý do mà nhiều người ngần ngại sử dụng tảo xoắn hàng ngày.

Giới trẻ chọn đồ uống như thế nào? - Ảnh 4.

Nước uống tảo xoắn Đại Việt đánh vào tâm lý tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng

Là đơn vị tiên phong trong nuôi trồng và chế biến tảo xoắn Spirulina, Đại Việt ngoài hệ thống thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ tảo đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất nước tảo dinh dưỡng. Sau hàng loạt nghiên cứu, thử nghiệm các công thức pha chế, Đại Việt đã thành công ứng dụng công nghệ hòa tan tảo xoắn Spirulina trong nước.

Đại Việt ngay lập tức cho ra mắt 2 sản phẩm Tảo xoắn nha đam chanh dây và Tảo xoắn nha đam mật ong. Để dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng, Đại Việt đã kết hợp tảo xoắn với hoa quả/ thực phẩm quen thuộc như chanh dây, nha đam và mật ong. Dù là sản phẩm mới ra mắt, nhưng, nước tảo bổ dưỡng Đại Việt đã nhanh chóng phủ sóng toàn quốc với lượng tiêu thụ chóng mặt. Điều này cũng là minh chứng rõ ràng cho xu hướng sử dụng những sản phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt.

Thưởng thức nước tảo dinh dưỡng thể hiện gu cá nhân

Tuổi trẻ là lứa tuổi muốn thể hiện cá tính nhất. Họ thông qua nhiều cách, nhiều phương tiện để thể hiện cái tôi. Việc họ ăn gì, uống gì cũng vậy. 

Đôi khi, họ chọn sản phẩm không phải dựa vào thương hiệu đó nổi tiếng hay không mà bởi vì họ biết nó tốt cho họ. Họ thích thứ mới, thích sự sáng tạo, thích mình là người khai phá. Vậy nên, Đại Việt cũng liên tục sáng tạo và thay đổi. Không chỉ dừng lại ở Tảo xoắn chanh dây nha đam và Tảo xoắn nha đam mật ong, Đại Việt đang tiếp tục nghiên cứu, thử nghiệm những hương vị mới với thành phần chủ đạo là tảo xoắn như tảo xoắn hương đào, tảo xoắn vị chanh, tảo xoắn trà xanh vị chanh, tảo xoắn hương dưa lưới…

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Đại Việt

Địa chỉ: Shophouse Số 23- The Manor Central Park, Đại lộ Chu Văn An, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Website: drtaoxoan.vn

Hotline: 0866 591 588


PV
Ý kiến của bạn