Giải pháp tối ưu hỗ trợ khớp khoẻ mạnh, hạn chế thoái hoá

03-09-2020 16:00 | Y học 360
google news

SKĐS - Dưỡng chất sinh học UC-II ( Collagen tuýp II không biến tính) được nghiên cứu và phát minh bởi các nhà khoa học của Viện InterHealth, là thành phần quan trọng trong quá trình tái tạo và bảo vệ sụn khớp.

Thoái hoá khớp là một trong những bệnh lý về cơ xương khớp phổ biến ở đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như nước ta. Các vị trí dễ bị thoái hoá trên cơ thể có thể kể đến như cột sống, đầu gối, tay chân, cổ vai gáy và đang có xu hướng trẻ hoá do tập luyện cường độ cao ở những người chơi thể thao hay ngược lại ít vận động như dân văn phòng.

Thoái hoá khớp ngày càng có xu hướng trẻ hoá (ảnh minh họa)

Cốt lõi của tình trạng thoái hoá khớp bắt nguồn từ sự hư hại của sụn khớp. Sụn là một trong những mô liên kết chủ yếu của cơ thể với hơn 90% cấu trúc là những sợi collagen tuýp II, bởi vậy chúng sẽ giúp cho khớp được linh hoạt, trơn tru, đồng thời là bước đệm chịu tải cho toàn bộ khớp xương.

Trong cấu trúc của khớp, khi sụn bị bào mòn hư hại, xương dưới sụn sẽ mất đi lớp bảo vệ. Khi cử động, các khớp xương này dễ ma sát vào nhau gây ra hiện tượng sưng viêm, thậm chí là biến dạng xương và sụn. Bởi vậy, để đẩy lùi nguy cơ viêm xương khớp hay thoái hoá khớp, việc tăng cường collagen tuýp II cho sụn khớp là điều cần thiết.

Bản chất collagen tuýp 2 biến tính sẽ dễ bị phân huỷ thành các acid amin thông qua ăn uống thông thường, vậy nên các nhà khoa học của Viện InterHealth đã nghiên cứu và phát minh ra UC-II với tác động trúng đích tới cấu trúc tổng thể của sụn khớp.

Collagen tuýp 2 không biến tính phục hồi cấu trúc collagen trong sụn (ảnh minh họa)

Hiện nay trên thế giới đã có 6 nghiên cứu khoa học lâm sàng trong đó có nghiên cứu của Đại học Y khoa Harvard đã chỉ ra UC-II là dưỡng chất sinh học an toàn và hiệu quả đối với hỗ trợ xử lý các vấn đề về cơ xương khớp như thoái hoá khớp và viêm khớp.

Trên Tạp chí International Journal of Medical Science, nghiên cứu được đăng tải của tác giả David C. Crowley cũng cho thấy collagen tuýp II không biến tính giúp hỗ trợ giảm tình trạng cứng khớp và khó vận động là 33%, hỗ trợ giảm tình trạng đau nói chung đến 44%, chỉ trong 90 ngày.

Thông qua đường uống, collagen tuýp II không biến tính bổ sung collagen tại các sụn khớp, giúp giảm đau, tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp. Một phần UC-II được hấp thu còn giúp điều chỉnh đáp ứng miễn dịch, bảo vệ sụn khớp, hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp.


Với thành phần chính là sụn tiêu chuẩn hóa collagen tuýp II không biến tính, sản phẩm Joint Active của Goodhealth New Zealand đang nhận được những phản hồi tích cực từ người sử dụng về công dụng hỗ trợ duy trì sụn khớp, hạn chế thoái hóa khớp, giúp cho khớp khỏe mạnh.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có thành phần Boron và Vitamin D3 là hai dưỡng chất quan trọng hỗ trợ thúc đẩy quá trình hấp thu canxi, phốt pho giúp nuôi dưỡng xương khớp chắc khoẻ hơn. Các thành phần trong công thức tối ưu, an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Sản phẩm phù hợp cho người lớn gặp các vấn đề về thoái hóa khớp, viêm khớp, vận động thường xuyên gây đau nhức, người chơi thể thao và dân văn phòng.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm: http://sunkhop.healthsk.com.vn/

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng bởi Goodhealth Việt Nam và được phân phối bởi Công ty TNHH HealthSK.

Hotline: 1900 63 36 36

GPQC số: 00046/2020/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn