Giải pháp mới giúp hỗ trợ cải thiện ù tai, nghe kém

18-06-2020 07:50 | Y học 360

SKĐS - Ù tai, nghe kém là những triệu chứng thường gặp ở nhiều người, gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, tâm lý và cuộc sống thường nhật. Nếu phát hiện sớm và có hướng giải quyết đúng đắn, tình trạng ù tai, nghe kém có thể được cải thiện đáng kể.

Ù tai, nghe kém: nguyên nhân và hướng xử

Ù tai là tình trạng người bệnh có thể nghe thấy các tiếng động lạ trong tai mà không xuất phát từ môi trường bên ngoài. Nghe kém, hay còn gọi là lãng tai, chỉ tình trạng người bệnh khó nghe, hoặc nghe thấy âm thanh nhỏ hơn thông thường.

Ù tai hay nghe kém đều là những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị suy giảm thính lực. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, tuy nhiên, phổ biến nhất là do: tuổi tác, ô nhiễm tiếng ồn trong thời gian dài, duy trì nhiều thói quen xấu và ảnh hưởng của bệnh lý tai - mũi - họng, tăng huyết áp, tim mạch, thần kinh…, do tai bị nhiễm trùng hoặc các dây thần kinh trong tai bị tổn thương, khiến quá trình dẫn truyền, tiếp nhận âm thanh bị ảnh hưởng.

Ù tai, nghe kém có thể là biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm (ảnh minh hoạ)

Việc phát hiện và đẩy lùi sớm các triệu chứng ù tai, nghe kém không chỉ giúp người bệnh có được cuộc sống thoải mái, vui vẻ, mà còn giúp phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm để kịp thời xử lý.

Bên cạnh tuân thủ phác đồ của bác sĩ thì việc thực hiện một vài lưu ý nhỏ sau đây cũng giúp người bệnh cải thiện hiệu quả tình trạng ù tai, nghe kém: Hạn chế tiếp xúc với những tiếng ồn lớn; Bỏ các thói quen xấu; Kiểm soát căng thẳng và giữ tinh thần thoải mái; Bổ sung dinh dưỡng cần thiết, lành mạnh, tốt cho sức khỏe thính giác như rau xanh, hoa quả, thực phẩm giàu kẽm, sắt; Thể dục, thể thao điều độ;

Bổ sung một số loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc rõ ràng, với thành phần là các vị thuốc thiên nhiên tốt cho thính lực như Bảo Nhĩ Vương cũng là giải pháp cải thiện ù tai, nghe kém được nhiều bác sĩ khuyên dùng.

Công dụng của TPBVSK Bảo Nhĩ Vương trong việc cải thiện ù tai, nghe kém

Theo chia sẻ từ đông đảo người tiêu dùng, Bảo Nhĩ Vương là một trong những TPBVSK giúp hỗ trợ khai khiếu, cải thiện thính lực, giảm ù tai hiệu quả. Để lý giải hiệu quả đó, phải kể đến cơ chế tác động và bảng thành phần hội tụ nhiều thảo dược thiên nhiên tốt cho thính lực của Bảo Nhĩ Vương.

Cơ chế tác động

Theo TS.BS. Vũ Thị Khánh Vân (Nguyên trưởng khoa A9 - Viện Y học cổ truyền quân đội): “Vấn đề mấu chốt khi xử lý suy giảm thính lực đó là nguyên lý thận khai khiếu ra tai. Thận khí hư tổn, chức năng nghe cũng suy giảm; thận khí sung hòa, chức năng nghe sẽ được cải thiện đáng kể. Chính vì vậy, trong y dược cổ truyền, việc cải thiện chức năng nghe phụ thuộc rất lớn vào nguồn dinh dưỡng và dược liệu bổ sung giúp thận khí sung hòa, cơ thể khỏe mạnh”.

Cũng dựa trên nguyên lý “thận khai khiếu ra tai”, TPBVSK Bảo Nhĩ Vương hoạt động theo cơ chế hỗ trợ tăng cường chức năng nghe bằng việc bổ sung dưỡng chất từ thảo dược tự nhiên cho cơ thể nói chung, cho thận nói riêng. Sản phẩm cho tác động từ từ, bền vững, hạn chế các tác dụng phụ và sự mệt mỏi cho người sử dụng.

Thành phần và công dụng

Bảo Nhĩ Vương hội tụ nhiều thảo dược thiên nhiên, lành tính, tốt cho thính lực như: sơn thù du, cốt toái bổ, cây cối xay, sinh địa, câu kỳ tử, bạch quả, hoàng kỳ… Trong đó, sơn thù du là dược liệu được ghi trong “Dược điển Việt Nam” về công dụng giảm ù tai, tăng cường thính lực; cốt toái bổ cũng là thảo dược giúp bổ thận, khai khiếu ở tai, tăng tuần hoàn máu lên tai, nuôi dưỡng tai… Cùng với nguồn nguyên dược liệu đảm bảo an toàn, quy trình sản xuất hiện đại, Bảo Nhĩ Vương giúp hỗ trợ khai khiếu, cải thiện thính lực, giảm ù tai hiệu quả.

Liều dùng và những lưu ý

Với trường hợp suy giảm thính lực, sử dụng Bảo Nhĩ Vương 2 lần/ngày, mỗi lần từ 2-3 viên. Với trường hợp có nguy cơ bị suy giảm thính lực, sử dụng Bảo Nhĩ Vương 2 lần/ngày, mỗi lần từ 1-2 viên. Sau liệu trình sử dụng từ 2-4 tháng, đông đảo bệnh nhân đã có phản hồi tốt về hiệu quả của sản phẩm.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối: Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Minh Phúc

Địa chỉ: Số nhà 32, ngách 180/48, tổ 12, phố Nam Dư, Lĩnh Nam, Hà Nội

Liên hệ mua hàng: https://benhutai.vn/

Số GPQC: 1213/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn