Giải pháp mới cho người bị viêm khớp, đau khớp

16-07-2021 15:00 | Y học 360

SKĐS - Nước ta hiện nay tỉ lệ người mắc các chứng bệnh về xương khớp chiếm 35% dân số và có xu hướng trẻ hóa. Tuổi từ 25 đến 45 thì cứ 100 người có 58 người bị đau lưng, đau vai, đau khớp và viêm khớp.

Những bệnh về xương khớp thường gặp:

Thoái hóa khớp là bệnh cơ xương khớp thường gặp. Đây là tình trạng tổn thương phần sụn khớp và xương dưới sụn, gây viêm và giảm dịch khớp. Phụ nữ có tỷ lệ mắc bệnh thoái hóa khớp cao hơn nam giới do thay đổi về nội tiết và sinh nở.

Viêm khớp chủ yếu xảy ra ở người từ 45 tuổi trở lên, chiếm 80% số ca mắc bệnh khớp ở nước ta. Bệnh viêm khớp dẫn đến đau nhức, mất khả năng vận động hoặc thậm chí bị tàn phế nên cần cải thiện sớm.

Ảnh minh họa

Viêm khớp dạng thấp là một dạng của bệnh viêm khớp nhưng nguy hiểm hơn. Tại nước ta, viêm khớp dạng thấp thường gặp ở phụ nữ chiếm đến 80%.

Loãng xương là tình trạng giảm mật độ xương và hủy hoại cấu trúc xương đến mức có thể tăng nguy cơ gãy xương.

Gãy xương là tình trạng thương tổn làm mất tính liên tục của xương do nguyên nhân có thể do chấn thương hoặc do bệnh lý.

Bệnh gút là dolắng đọng các tinh thể muối urat hoặc tinh thể acid uric gây viêm các khớp, thường gặp ở nam giới, tuổi từ 40 trở lên. Bệnh có những đợt cấp kịch phát, tái phát nhiều lần rồi trở thành mạn tính gây nhức xương, không đi lại được, phù chân, tay.

Thoát vị đĩa đệm là do nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát ra khỏi vị trí bình thường.

Bệnh gây nên những triệu chứng nhức, tê lan dọc từ thắt lưng xuống mông và chân, hay đau từ vùng cổ, gáy lan ra hai vai xuống cánh tay, bàn tay… Song song đó bệnh thường gây đau cột sống và đau rễ thần kinh, mỗi đợt đau kéo dài từ 1-2 tuần. Giai đoạn đầu có thể đau âm ỉ nhưng càng về sau càng đau nhiều và dữ dội hơn.

Gai cột sống là một diễn tiến của căn bệnh thoái hóa cột sống xảy ra khi các gai xương hình thành tại khu vực giao nhau của các đốt cột sống gây cảm giác đau ở vùng thắt lưng, đau vai hoặc cổ nếu gai chèn ép vào dây thần kinh, đau có thể lan xuống cánh tay, tê bì chân tay, thậm chí không đi lại được.

Lupus ban đỏ hệ thống (gọi tắt là lupus) xảy ra khi hệ miễn dịch tấn công vào các mô lành mạnh. Bệnh gây đau cơ, đau các khớp nhỏ của bàn tay-cổ tay, cứng khớp.

Ung thư xương là sự xuất hiện một khối u ác tính ở trong xương. Những khối u này thường phát triển rất mạnh và cạnh tranh với những mô xương lành, đe dọa tính mạng.

Trong số các bệnh xương khớp thì thoái hóa khớp và viêm khớp là hai tình trạng thường gặp của xương khớp.

Kế thừa các thảo dược quý hỗ trợ khắc phục bệnh xương khớp lâu năm

Bằng các nghiên cứu khoa học, kết hợp các thảo dược quý đã được chứng minh tác dụng, các chuyên gia Học viện Quân y đã bào chế thành công viên Nano X-Khớp có các thành phần chính sau:

Glucosamin rất cần thiết dành cho khớp. Glucosamin cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng khớp, hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm, đau, thoái hóa khớp .


MSM là thành phần quý, nhập khẩu giúp khớp hồi phục nhanh chóng gấp hàng chục lần so với các thảo dược khác. Do đó tăng hiệu quả hồi phục cho người dùng so với trước đây.

Bài thuốc (tang ký sinh, đỗ trọng, tần giao, phòng phong, ngưu tất, độc hoạt, tế tân) làm tăng hiệu quả hỗ trợ hồi phục bệnh xương khớp, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng viêm đau khớp, đau nhức mỏi khớp, khớp kêu lục cục, đi lại khó khăn.

Collagen tuýp II bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng khớp. Giúp khớp dẻo dai hơn và hỗ trợ nhanh chóng hồi phục với người thoái hóa khớp, cần hồi phục sụn khớp, xương dưới sụn.

Chondroitin, Canxi nano và Vitamin D3 cung cấp dưỡng chất hỗ trợ tái tạo khớp, nuôi dưỡng khớp hiệu quả nhờ công nghệ nano tác dụng mạnh và bền vững.

Nano X-Khớp giải pháp mới cho người bị viêm khớp, đau khớp từ chuyên gia Học viện Quân y.

Nano X-Khớp là viên uống cho bệnh xương khớp. Công thức đột phá với bài thuốc độc đáo nghiên cứu bởi chuyên gia Học viện Quân y kết hợp MSM và Glucosamin nhập khẩu từ Mỹ đem đến hiệu quả vượt trội.

Nano X-Khớp kế thừa các nghiên cứu khoa học Nhà nước của đội ngũ chuyên gia Học viện Quân y. Được chuyên gia đánh giá cao.


Nano X-Khớp được phân phối độc quyền bởi Hãng dược CHS.

Nghiên cứu: Trung tâm nghiên cứu ƯDSX TPCN Học viện Quân y

Nhà máy GMP: Thôn 6, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội

Hotline tư vấn chuyên gia: 09666 12235

Sản phẩm có bán tại một số nhà thuốc lớn và giao hàng tận nhà trên toàn quốc

Số GPQC: 901/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PV


Ý kiến của bạn