Giải pháp hỗ trợ phục hồi và bảo vệ gan từ dược liệu quý ngàn năm Ưng Bất Bạc

29-10-2018 10:00 | Y học 360

SKĐS - Gần 20 triệu người nhiễm virus viêm gan B và C là con số được nhấn mạnh tại Hội nghị Gan mật toàn quốc lần thứ 14, nhằm cảnh báo về sự nguy hiểm căn bệnh này trong bối cảnh các bệnh lý về gan đang ngày càng có chiều hướng gia tăng tại Việt Nam.

Hội nghị Gan mật toàn quốc lần thứ 14 được tổ chức thường niên vào ngày 27/10b/2018 tại Hà Nội với sự tham dự của hơn 700 chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực gan mật - tiêu hoá trong nước và quốc tế.

Gần 20 báo cáo tại hội nghị đều tập trung vào các nghiên cứu, công bố, phương pháp mới được chuyển giao, ứng dụng sản xuất thành công các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ và phục hồi tế bào gan, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của virus, giảm tỷ  lệ tử vong do viêm gan.

Báo cáo của TS. Trần Đức Dũng về hiệu quả của Dược liệu quý Ưng Bất Bạc trên tế bào gan được nhiều chuyên gia đánh giá cao

Đáng chú ý là báo cáo của TS Trần Đức Dũng thực hiện tại Đài Loan về nghiên cứu, đánh thức tiềm năng của dược liệu quý ngàn năm Ưng Bất Bạc trong hỗ trợ đẩy lùi các bệnh về gan.

Được biết công trình nghiên cứu chứng minh tác dụng của Ưng Bất Bạc trên tế bào gan và công nghệ chiết xuất ưu việt đã được TS Trần Đức Dũng thực hiện tại Đài Loan trong suốt 10 năm. Với những đóng góp có ý nghĩa quan trọng cho khoa học và y học, công trình đã được cả Mỹ và Đài Loan đồng cấp bằng sáng chế Mỹ, đồng thời được trao tặng giải thưởng Trung Y học Hứa Hồng Nguyên.

Sau khi về nước, TS Trần Đức Dũng đã chuyển giao công trình này cho Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI để sản xuất thành công sản phẩm giúp bảo vệ gan trước các tác nhân gây hại như rượu bia, virus viêm gan B, C, hóa chất, hỗ trợ làm giảm quá trình viêm tại gan, hạ men gan, ngăn ngừa hình thành các tế bào gan xấu như xơ gan, gan nhiễm mỡ…

TS. Đinh Quý Lan - Chủ tịch Hội Gan mật Việt Nam trao đổi với phóng viên

Theo TS Đinh Quý Lan - Chủ tịch Hội Gan mật Việt Nam cho biết: “Nhiều người nghĩ rằng chỉ làm mát gan, sử dụng thuốc làm hạ men gan ngay lập tức là khỏi bệnh. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Nhiều người mắc bệnh gan nặng, cơ thể không có triệu chứng gì của bệnh nhưng thực chất, gan đang bị tổn thương rất nặng, tế bào gan bị phá hủy hàng loạt, đến khi phát hiện thì đã quá muộn, không thể phục hồi được nữa, điều trị rất khó khăn.

Sản phẩm từ Ưng Bất Bạc ra đời có vai trò rất quan trọng. Đây là bước tiến mới giúp phục hồi và bảo vệ tế bào gan ngay từ giai đoạn sớm, hỗ trợ ngăn ngừa tổn thương gan và các biến chứng nguy hiểm”.

PGS. TS. Trịnh Thị Ngọc - Phó Chủ tịch Hội Gan mật Hà Nội thăm gian hàng

Cũng theo các chuyên gia hàng đầu về gan mật, Heposal là sản phẩm có chiết xuất chuẩn hoá PYBBE từ Ưng Bất Bạc kết hợp với Phosphocomplex không chỉ mở ra cơ hội mới cho người bị viêm gan, mà còn góp phần bảo tồn, phát triển và nâng tầm giá trị dược liệu Việt.

TS Trần Đức Dũng, chủ nhiệm đề tài chia sẻ: “Tôi hy vọng Heposal sẽ là giải pháp mới với chi phí hợp lý, góp phần hướng đến nội địa hoá sản phẩm dược phẩm, dần thay thế thuốc nhập ngoại để người dân nghèo cũng có thể sử dụng được, nhằm giảm tỉ lệ tử vong do các bệnh lý về gan gây ra”.

Để được tư vấn miễn phí về bệnh gan, hãy gọi ngay tổng đài 1800.1796 (Trong giờ hành chính) hoặc 091.500.1796 (Ngoài giờ hành chính).

Giấy phép quảng cáo số:00350/2018/ATTP- XNQC
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Xem chi tiết thông tin sản phẩm HEPOSAL TẠI ĐÂY

Phạm Thi
Ý kiến của bạn