Giải pháp hỗ trợ “gọi sữa về” cho mẹ bỉm bằng thảo mộc từ thiên nhiên

18-05-2021 16:30 | Đời sống

SKĐS - Các mẹ bỉm sữa sau sinh chưa tiết ra sữa, ít sữa hay đột nhiên bị mất sữa có thể dùng giải pháp hỗ trợ lợi sữa.

Các bà mẹ sinh con lần đầu rất hay nhầm lẫn giữa 3 khái niệm ít sữa, tắc sữa và mất sữa.

image001

Mẹ bị ít sữa khiến bé bú không thấy sữa sẽ có cảm giác chán. (Ảnh minh họa)

Ít sữa là hiện tượng sữa tiết ra ít hơn mức bình thường, con bú chỉ được một lát rồi ngừng vì bé bú không thấy sữa sẽ chán, bé đi tiểu ít hơn bình thường. Hai bầu ngực của mẹ mềm nhũn, không căng tức, không đau.

Tắc sữa là hiện tượng sữa vẫn tiết ra bình thường nhưng vì ống dẫn sữa bị tắc nên sữa không thể thoát ra ngoài được. Sau đó, bầu ngực căng cứng, đau, xuất hiện các cục sữa vón cục, mẹ bị sốt, cơ thể mệt mỏi.

Còn mất sữa là gì? Đây là hiện tượng tuyến sữa của mẹ ngừng tiết sữa, bầu ngực xẹp, nhũn, cố nặn cũng không ra sữa cho con bú.

Có rất nhiều nguyên nhân gây mất sữa sau sinh, cụ thể là: chế độ dinh dưỡng thiếu chất, do mẹ kiêng khem quá sớm và ăn phải những món ăn gây mất sữa. Hay mẹ không hút sữa và cho bé bú không đúng cữ sẽ làm hạn chế hoạt động của tuyến vú. Cũng có thể là do mẹ bị áp lực tâm lý hay buồn phiền, lo âu hoặc nghỉ ngơi không hợp lý. Hoặc do cơ địa của mẹ yếu hoặc mẹ đang mắc các bệnh thiếu máu, suy tim… đều dẫn đến tình trạng mất sữa sau khi sinh con.

Vậy giải pháp ở đây dành cho mẹ bị mất sữa là gì?

Bước vào những tháng cuối thai kỳ, tuyến vú của người mẹ bắt đầu tạo sữa để sẵn sàng cho bú ngay khi vừa sinh con. Cơ chế tiết sữa bao gồm 2 giai đoạn giải phóng hormone Prolactin và Oxytocin khi bé mút núm vú. Đó là phản xạ tiết sữa khi Prolactin đi vào máu và kích thích cơ thể sản xuất sữa và giải phóng sữa khỏi bầu ngực khi Oxytocin đi vào máu và làm cho các tế bào cơ xung quanh nang sữa co lại, đẩy sữa ra ngoài.

Viên sủi lợi sữa Amom với các thành phần từ thảo mộc thiên nhiên bao gồm: chiết xuất cỏ Cari, nhụy hoa nghệ tây, cao ý dĩ, cao thông thảo, cao bồ công anh, cao đinh lăng giúp kích thích tuyến sữa phát triển và tăng sản lượng sữa mẹ vượt trội trong vòng 24h đồng hồ.

image002

Viên sủi lợi sữa thảo mộc Amom giúp kích thích tuyến sữa và tăng sản lượng sữa mẹ vượt trội trong vòng 24h đồng hồ.

Đặc biệt, viên sủi lợi sữa Amom còn có thành phần Curcumin phytosome. Đây là một bước đột phá đặc biệt chỉ có trong viên sủi lợi sữa Amom bởi Curcumin phytosome có tính khả dụng cao hơn nhiều lần so với các dạng Curcumin khác.

image003

Viên sủi lợi sữa Amom còn có thành phần Curcumin phytosome giúp hấp thụ hiệu quả nhanh

Curcumin phytosome là một loại nghiên cứu mới được ra đời để khắc phục những nhược điểm của Curcumin và tối ưu tác dụng của Curcumin đối với vấn hấp thụ hiệu quả cao. Curcumin phytosome là sự kết hợp từ dịch chiết curcumin đã được chuẩn hóa với phosphatidylcholin. Phosphatidylcholin là một hợp chất tự nhiên từ đậu nành.

Với bảng nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ những thảo dược kích thích tăng sữa hàng đầu của tự nhiên và được nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ của Hoa Kỳ. Lượng sữa mẹ về dạt dào hơn, chất lượng hơn, xóa tan mọi “khủng hoảng” thiếu sữa sau sinh mà rất nhiều mẹ gặp phải.Một trong những lý do khiến viên sủi lợi sữa Amom tự tin là sản phẩm nổi trội vì sản phẩm hỗ trợ nhanh phục hồi sức khoẻ, cung cấp dinh dưỡng để tăng cường sức khoẻ cho mẹ sau sinh. Ngoài ra, bên trong mỗi cơ thể của người mẹ đều có 8-10 ống dẫn sữa, và những ống này trước khi sinh bé chỉ đơn thuần là những ống nhỏ như sợi chỉ, và sau khi sinh xong nó sẽ tự động giãn ra để nguồn sữa chảy xuống. Khi mẹ uống viên sủi lợi sữa thảo mộc Amom, nó sẽ tác động trực tiếp vào 3 điểm chạm của tuyến ngực, giúp ống dẫn sữa không bị tắc nghẽn, kích thích và phản xạ phun sữa cho bé bú liên tục trong 24 tiếng.

Đặc biệt khi dùng viên sủi lợi sữa thảo mộc Amom, sẽ giúp đẩy nhanh quá trình hấp thu, giúp kích thích tuyến vú giúp mẹ giải phóng nhiều hormone prolactin để cơ thể mẹ sản xuất nhiều sữa hơn. Hỗ trợ tốt cho phản xạ phun sữa, làm tăng ý muốn khao khát quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ. Quan trọng hơn, khi bé bú nhiều, mẹ sẽ cảm thấy sự co bóp trong tử cung, hỗ trợ khắc phục được tình trạng xuất huyết sau sinh ở mẹ.

Cách sử dụng viên sủi lợi sữa thảo mộc Amom cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thả viên sủi vào 150-200ml nước và chờ chúng hòa tan là có thể sử dụng được. Để viên sủi lợi sữa thảo mộc Amom mang lại hiệu quả tốt nhất, nhà sản xuất Công ty TNHH Quốc tế Alo Mom khuyên chị em nên sử dụng tối đa 2 lần 1 ngày, mỗi lần sử dụng một viên và khoảng cách giữa 2 lần tối thiểu là 4 giờ.

Thay vì phải mất quá nhiều thời gian để tìm phương pháp giải quyết những vấn đề thiếu sữa, mất sữa,… sau sinh thì lựa chọn viên sủi lợi sữa thảo mộc Amom sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho mẹ. 

GPQC số: 3873/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 


Ý kiến của bạn