Giải pháp giúp ổn định đường huyết, ổn định huyết áp cho người bệnh tiểu đường

27-07-2021 08:00 | Thị trường
google news

Tại nước ta, việc ứng dụng công nghệ nano vào trong y học nói chung và hoạt hóa đông trùng hạ thảo nói riêng vẫn là một lĩnh vực mới. Nhờ sự kết hợp của đông trùng hạ thảo hoạt hóa nano và các thành phần thảo dược khác đã cho ra đời sản phẩm giành riêng cho người bệnh huyết áp, tiểu đường.

Dịch COVID–19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Đặc biệt đối với các trường hợp nhiễm virus SASR-CoV-2 mà đang trong tình trạng mắc các bệnh lý nền như đái tháo đường, huyết áp, thì đó là nguyên nhân chính làm bệnh nhân biến chuyển xấu rất nhanh và tỷ lệ tử vong cao hơn người không có bệnh lý nền.

Trước thực trạng như vậy, việc bản thân mỗi người dân chủ động ý thức phòng bệnh chính là “liều vaccine” hiệu quả. Trước hết mỗi chúng ta hãy thực hiện khuyến cáo của ngành y tế về chủ động phòng ngừa dịch bệnh theo nguyên tắc 5K và không ra ngoài khi không thực sự cần thiết. Thứ hai, những người có sức đề kháng yếu, hay ốm vặt, đặc biệt những trường hợp mắc bệnh lý nền đái tháo đường hay huyết áp thì còn phải chú ý giữ sức khỏe của mình bằng cách vừa kết hợp tập luyện, ăn uống khoa học.

Bên cạnh đó có thể sử dụng sản phẩm Nano Đông trùng hạ thảo Tiểu Áp Vương hàng ngày để hỗ trợ ổn định đường huyết, hỗ trợ ổn định huyết áp, tăng sức đề kháng chủ động cho cơ thể.

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh đái tháo đường.

Tiểu Áp Vương là sản phẩm độc đáo với sự hết hợp của bộ đôi cơ chế tác động kép: vừa hỗ trợ tăng cường sức đề kháng chủ động mùa dịch, vừa hỗ trợ ổn định đường huyết, huyết áp. Với thành phần chính là Axit Corosolic được chiết xuất từ lá bằng lăng, chiết xuất Đan Sâm, Tam Thất, đặc biệt có Nano Đông trùng hạ thảo, sản phẩm Tiểu Áp Vương với công dụng: Hỗ trợ hạ đường huyết, hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng của bệnh đái tháo đường. Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch do đường huyết và mỡ máu cao. Sản phẩm dùng cho người bị đái tháo đường, người có chỉ số đường huyết cao, người có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường, tim mạch, người mỡ máu cao.

Viên uống Tiểu Áp Vương cho người tiểu đường, huyết áp.

Tiểu Áp Vương sử dụng bài thuốc với 100% thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, là sản phẩm đã được được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và đặc biệt là sản phẩm đạt chứng chỉ quốc tế FDA (chứng chỉ của Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ).

Ngoài hỗ trợ trực tiếp cho những người đang bị đái tháo đường, huyết áp, Tiểu Áp Vương còn là bài thuốc hỗ trợ phòng ngừa sớm hiệu quả các biến chứng mà bệnh đái tháo đường gây ra như các biến chứng suy thận, suy gan, suy tim, biến chứng về thính giác, thị giác... Bên cạnh đó thành phần chính Nano Đông trùng hạ thảo trong Tiểu Áp Vương tạo ra sự khác biệt giúp người dùng có sức khỏe nền tốt, cơ thể tự sinh ra kháng thể tự nhiên hỗ trợ phòng ngừa bệnh chủ động, Nano Đông trùng hạ thảo còn là vị thảo dược quý được nhiều người tin tưởng và sử dụng giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bổ thận, bổ phổi, bổ gan, hỗ trợ tăng cường sinh lực.

Viên uống Nano Đông trùng hạ thảo hỗ trợ bổ thận, bổ phổi, bổ gan.

Chỉ với giá 395.000/hộp, Tiểu Áp Vương đang là lựa chọn phù hợp với người tiêu dùng, sản phẩm vừa giúp hỗ trợ phòng bệnh an toàn với 100% thảo dược, có thể sử dụng thường xuyên mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Nano đông trùng hạ thảo Tiểu Áp Vương hộp 30 viên nén giúp “ổn định đường huyết, ổn định huyết áp”.

Sản phẩm Tiểu Áp Vương cũng là sự lựa chọn uy tín của rất nhiều khách hàng.

Với các dòng sản phẩm đạt đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng, sản phẩm Tiểu Áp Vương nói riêng và các dòng sản phẩm Nano Đông trùng hạ thảo của Công ty Cổ phần Dược thảo Công nghệ Nano Hóa là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Dược thảo Công nghệ Nano hóa

Địa chỉ showroom: 250B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0909 85 7799

Email: nanodongtrunghathao@gmail.com

Website: https://nanodongtrunghathao.vn/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/8wpc342ztoFKgBE77

PV


Ý kiến của bạn