Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas năm 2018: Tất cả đã sẵn sàng

16-03-2018 21:09 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Là giải đấu đỉnh cao trong hệ thống thi đấu quốc gia, quy tụ các vận động viên ưu tú trong làng Bóng chuyền Việt Nam, giải Bóng chuyền VĐ quốc gia PV Gas năm 2018 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hải Dương (Bảng A) và Nhà thi đấu huyện Gia Lâm (Bảng B) từ ngày 10 - 21/4/2018.

Tại buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về giải Bóng chuyền VĐ quốc gia PV Gas năm 2018, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam - ông Lê Trí Trường cho biết: Đây là giải đấu quan trọng nhằm chuẩn bị cho 2 sự kiện quan trọng trong năm 2018 là Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII và ASIAD 2018. Điểm mới nhất tại giải năm nay là thi đấu ít hơn 1 vòng so với những năm trước đây. Do tính chất giải đấu thay đổi nên các trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính. Bên cạnh đó, Liên đoàn Bóng chuyền VN đang thực hiện lộ trình rút gọn số lượng đội tham dự nên chỉ có 10 đội nam và 10 đội nữ tham dự giải. Kết thúc vòng 1, các đội đứng vị trí nhất, nhì của nam và nữ của hai bảng sẽ giành quyền vào tham dự Cúp Hùng Vương diễn ra từ ngày 24 - 27/4 tại tỉnh Phú Thọ. Vòng 2 của Giải VĐQG sẽ diễn ra từ ngày 25 - 28/12 (địa điểm chưa được thông báo). Các vấn đề khác liên quan đến công tác tổ chức cũng như các vấn đề về chuyên môn hầu như không có sự thay đổi so với những mùa giải trước.

Các đội đã sẵn sàng cho Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2018.

Các đội đã sẵn sàng cho Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2018.

Giải bao gồm 10 đội nam: Thể Công, Biên Phòng, Long An, Quân khu 4, Bến Tre, Sanet Khánh Hòa, Tràng An Ninh Bình, TP.HCM, Hà Tĩnh và XSKT Vĩnh Long. 10 đội nữ gồm: Ngân hàng Công Thương, VTV Bình Điền Long An, Kingphar Quảng Ninh, Thông tin Liên Việt Postbank, Tiến Nông Thanh Hóa, Makado Thái Bình, Hải Dương, Truyền hình Vĩnh Long, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Đắk Lắk. Theo chia sẻ của đại diện 2 đơn vị đăng cai là Hải Dương và Gia Lâm, các địa phương đăng cai đã chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt từ cơ sở vật chất (các điều kiện về trang thiết bị thi đấu, sân thi đấu, ánh sáng...) đến công tác thông tin tuyên truyền, an ninh, y tế... với mong muốn các đội bóng thi đấu với tinh thần tốt nhất, công tác hậu cần, khách sạn cũng như di chuyển của các đội bóng đều được BTC các địa phương đặc biệt quan tâm. Hiện tại, cả 2 đơn vị đăng cai đều sẵn sàng cho việc tổ chức giải với sự chuẩn bị tốt nhất và đảm bảo các điều kiện theo đúng quy định. Năm nay, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) tiếp tục là nhà tài trợ cho Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia mang tên PV Gas. Đây là năm thứ 4 PV Gas đồng hành cùng giải đấu và đơn vị đã có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức thành công các giải bóng chuyền vô địch quốc gia. Tổng trị giá Giải thưởng cho giải đấu là 432 triệu đồng, trong đó, giải Nhất sẽ được nhận cúp, cờ, huy chương, 100 triệu đồng; giải Nhì: cờ, huy chương và 70 triệu đồng; giải Ba: cờ, huy chương và 30 triệu đồng; giải Khuyến khích: 10 triệu đồng và một số giải thưởng cá nhân. Để phục vụ khán giả tới sân theo dõi các trận đấu, BTC các địa phương cũng sẽ bán vé với mức giá thấp nhất, thậm chí có những trận đấu sẽ được mở cửa tự do phục vụ khán giả hâm mộ. Cũng tại buổi gặp mặt báo chí, các đội bóng đã tiến hành bốc thăm các trận đấu.


VD
Ý kiến của bạn