Giá trị thương hiệu

Gofit Mart 2024: Hành trình bứt phá và những cột mốc ấn tượng
Thị trường - 03/03/2025 17:43Những thành tựu đạt được không chỉ phản ánh sự tăng trưởng mạnh mẽ mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển bền vững trong tương lai.

VIETINBANK lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
Thị trường - 09/04/2024 15:49Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance tại Báo cáo xếp hạng TOP 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2024 (Banking 500 - 2024), VietinBank tiếp tục nằm ở vị trí TOP 200 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới.

Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk luôn nằm trong Top doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam
Thị trường - 21/09/2023 15:24Năm 2023 là cột mốc kỷ niệm 20 năm Vinamilk chính thức cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất – kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

Vinamilk vào top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
Thị trường - 05/09/2023 10:19Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance.

Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD
Thị trường - 17/08/2023 11:03Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD).

ToCoToCo – điểm sáng của thị trường trà sữa Việt Nam khi sở hữu gần 600 cửa hàng
Thị trường - 15/01/2023 16:00Qua một chặng đường dài hơn 9 năm với quy mô gần 600 cửa hàng trà sữa được hàng triệu người yêu thích, giá trị bất biến của ToCoToCo luôn nằm ở chữ "Tốc Độ - Thân Thiện - Nguyên Bản".

Thương hiệu Vinamilk được định giá cao nhất ngành thực phẩm và đồ uống
Thị trường - 31/10/2022 09:45Không chỉ tại Việt Nam, giá trị thương hiệu của Vinamilk còn được các tổ chức lớn trên thế giới công nhận như là Thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu (theo Brand Finance).

Kem 35 Tràng Tiền: Hành trình lan tỏa và chinh phục khách hàng
Doanh nghiệp - 01/09/2021 16:11Với sự nghiêm túc trong quá trình đầu tư, chú trọng chất lượng lẫn sự am hiểu thị hiếu và nhu cầu người dùng, Kem 35 đã thổi làn gió mới vào sản phẩm của mình, để từ đó góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu.

Triển lãm ảnh "Đất nước, con người ASEAN": Lan tỏa tinh thần đoàn kết, hữu nghị trong cộng đồng ASEAN
Xã hội - 12/05/2025 19:54SKĐS - Đây là sự kiện nghệ thuật quan trọng trong khuôn khổ Lễ hội Làng Sen, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhằm tôn vinh giá trị văn hóa khu vực ASEAN, thắt chặt mối quan hệ giao lưu nghệ thuật quốc tế.

Cách thức 'thông thầu' giúp Công ty Thuận An trúng hàng loạt dự án trọng điểm
Pháp luật - 12/05/2025 19:54SKĐS - Các bị can tại Cục Đường bộ Việt Nam, Ban Quản lý dự án Tuyên Quang đã thông đồng, phối hợp Dự án; tiết lộ, cung cấp thông tin, phối hợp tham gia nghiên cứu thiết kế, lập dự toán và viết hồ sơ mời thầu,... từ đó giúp Công ty Thuận An trúng nhiều gói thầu.

Thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam – Belarus
Quốc tế - 12/05/2025 19:57Chiều 12/5, tại thủ đô Minsk, Tổng Bí thư Tô Lâm và Tổng thống Cộng hòa Belarus Aleksandr Lukashenko ký Tuyên bố chung về việc thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Belarus.