Gia đình gửi thư cảm ơn y bác sĩ đã cứu sống người bệnh ở tuần thai thứ 25 bị đứt mạch máu vòi trứng

14-05-2020 12:43 | Tin nóng y tế

SKĐS - Trước đó, bệnh nhân Lê Thị Thanh Tuyền vào viện cấp cứu lúc 5h40 ngày 16/3/2020 trong tình trạng đau bụng dữ dội, khi đang mang thai ở tuần thứ 25.

PGS.TS Trần Danh Cường- Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TW vừa nhận được  thư cảm ơn của gia đình bệnh nhân Lê Thị Thanh Tuyền- SN 1990 ở Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Thư do mẹ đẻ của bệnh nhân Tuyền gửi đến bày tỏ lòng cảm ơn của gia đình đến Giám đốc Bệnh viện, kíp phẫu thuật của BS Quốc Tuấn, Khoa Cấp cứu, Khoa Hồi sức và Khoa Sản 1 vì đã nỗ lực cứu sống con gái và cháu ngoại...

Thư cảm ơn của gia đình bệnh nhân Thanh Tuyền gửi đến Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TW

Trước đó, bệnh nhân Tuyền vào viện cấp cứu lúc 5h40 ngày 16/3/2020 trong tình trạng đau bụng dữ dội, đang mang thai ở tuần thứ 25. Bệnh nhân đã được giám đốc và tập thể y bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản TW cứu khi bị đứt mạch máu vòi trứng.

"Bây giờ con và cháu tôi đã qua cơn nguy kịch. Dù chưa nói trước được điều gì, nhưng con và cháu tôi đã được Giám  đốc và kíp mổ cứu sống. Tôi đã lên mạng tìm giám đốc và tôi cũng cảm động, ngưỡng mộ tài năng của Giám đốc Trần Danh Cường”- mẹ bệnh nhân viết trong thư.

Cũng trong thư cảm ơn, mẹ của bênh nhân Tuyền cho hay, bà mới chỉ đến Bệnh viện Phụ sản TW một lần để thăm một đồng nghiệp nên chưa biết gì về bệnh viện cả và cũng nghe dư luận kêu ca về bệnh viện.

“Vậy mà khi con gái tôi được cứu sống tại đây, những ngày trực tiếp chăm sóc con gái ở bệnh viện, tôi đã có một cảm xúc tuyệt vời. Sau 2 tuần con gái tôi được ra viện tiếp tục theo dõi, tôi đã có cảm xúc ngưỡng mộ, kính quý và vô cùng trân trọng tập thể cán bộ y bác sĩ ở đây. Giám đốc Trần Danh Cường, BS Tuấn, BS Hà, BS Dương, BS Bình... nhất là Khoa Hồi sức Cấp cứu. Quả thực những thiên thần áo trắng, lương y như từ mẫu”- mẹ bệnh nhân viết trong thư

Qua bức thư, gia đình bệnh nhân cho biết đã xin bày tỏ lòng biết ơn đến PGS.TS Trần Danh Cường, BS Quốc Tuấn và Khoa Sản 1, tuy nhiên đều bị từ chối.

Bệnh nhân Thanh Tuyền được cấp cứu, điều trị và chăm sóc trong thời gian phòng chống dịch COVID-19, nhưng gia đình bệnh nhân thông tin, không chỉ với bệnh nhân Tuyền mà gia đình đã được chứng kiến sự tận tình chăm sóc, nhẹ nhàng trong lời nói của các y bác sĩ Phòng Hồi sức với các bệnh nhân khác... Đồng thời Bệnh viện Phụ sản TW cũng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 rất nghiêm túc. "Qua đợt dịch COVID-19 này, nhân dân lại càng ngưỡng mộ và biết ơn các thiên thần áo trắng..."- thư của gia đình bệnh nhân Thanh Tuyền viết


Thái Bình
Ý kiến của bạn