Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm Đại sứ Du lịch Nhật Bản

15-11-2022 16:12 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Ca sĩ Đông Nhi cùng chồng là Ông Cao Thắng và bé Winnie chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản.

Ngày 15/11 tại Hà Nội, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) chính thức công bố "Nhi Thắng Family" trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quy mô lớn kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023).

Trước khi được lựa chọn vào vị trí đặc biệt này, Đông Nhi đã có nhiều năm làm việc với phía Nhật Bản qua các dự án hợp tác quảng bá du lịch bằng các MV, sự kiện giao lưu văn hoá… Hồi tháng 9 vừa qua, gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã đưa bé Winnie lần đầu tiên sang Nhật để giao lưu, biểu diễn phục vụ kiều bào tại tỉnh Kanagawa, thành phố Yokohama.

Sự kiện thu hút và thành công ngoài mong đợi đã khiến cả ekip rất hứng khởi. Đặc biệt, Winnie lần đầu được xuất ngoại nhưng rất ngoan ngoãn, dạn dĩ lên sân khấu cùng bố mẹ giao lưu với khán giả.

Đầu tháng 11 mới đây, gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiếp tục có chuyến sang Kyoto và Osaka của Nhật Bản để trải nghiệm, thực hiện các hoạt động ghi hình trong vai trò đại sứ Du lịch Nhật Bản.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm Đại sứ Du lịch Nhật Bản - Ảnh 1.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm "cầu nối" cho du lịch Việt Nam - Nhật Bản.

Trong chiến dịch lần này, "Nhi Thắng Famlily" sẽ là những vị Đại sứ Du lịch cùng lan tỏa tình yêu, giới thiệu văn hóa và những điểm đến nổi bật đến với du khách Việt Nam. Bên cạnh đó, hai nước cũng sẽ tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá diễn ra tại hai nước sẽ góp phần thúc đẩy quan hệ du lịch giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Chiến dịch còn có sự tham gia của một số người nổi tiếng trên mạng xã hội như ca sĩ Jun Phạm, nhiếp ảnh gia Huỳnh Trí Nghĩa, YouTuber Khoai Lang Thang và vũ công Lan Nhi…

Theo thống kê, Việt Nam đón gần 1 triệu lượt khách du lịch Nhật Bản vào năm 2019, con số kỷ lục đưa Nhật Bản vào vị trí thứ 3 trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ có nhiều khách du lịch đến Việt Nam.

Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết, du lịch là một trong những lĩnh vực hợp tác tốt đẹp giữa hai nước. Việt Nam là đất nước gần gũi, có nhiều nét văn hóa tương đồng với Nhật Bản. Sản phẩm du lịch Việt Nam phong phú, đa dạng, từ các sản phẩm du lịch văn hóa, di sản, sinh thái đến các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp trải dài từ Bắc đến Nam.

Bên cạnh đó, do khoảng cách địa lý không xa, kết nối hàng không thuận lợi và chính sách miễn visa cho công dân Nhật Bản nên điểm đến Việt Nam rất phù hợp với sở thích và nhu cầu của người Nhật Bản. Nhật Bản là thị trường khách du lịch quan trọng mà du lịch Việt Nam đang và sẽ hướng tới.

Trong thời gian tới, với các chính sách thông thoáng về xuất nhập cảnh, với tiềm năng về du lịch của mỗi bên, trao đổi khách giữa hai nước sẽ phát triển nhanh và bền vững, đạt được các mốc kỷ lục như trước dịch COVID-19...

Mẹo ăn uống bổ dưỡng, an toàn cho chuyến du lịch cùng trẻ emMẹo ăn uống bổ dưỡng, an toàn cho chuyến du lịch cùng trẻ em

SKĐS - Nghỉ lễ dài ngày, nhiều gia đình thường cho con đi về quê hoặc đi du lịch. Chuyến đi dài ngày trên đường và tới những vùng đất xa lạ gây nhiều thách thức về dinh dưỡng, nhất là khi có trẻ em đi cùng. Hãy chú ý tới những điều dưới đây để bạn và con bạn có một kỳ nghỉ lành mạnh, vui vẻ.


Hà Thu
Ý kiến của bạn