Gặp mặt tân sinh viên thủ khoa ngành y, dược

26-10-2014 17:00 | Thời sự

Ngày 25/10/2014, Tổng hội Y học Việt Nam đã tổ chức gặp mặt các tân sinh viên thủ khoa chuyên ngành y, dược các tỉnh phía Bắc năm học 2014 - 2015.

Ngày 25/10/2014, Tổng hội Y học Việt Nam đã tổ chức gặp mặt các tân sinh viên thủ khoa chuyên ngành y, dược các tỉnh phía Bắc năm học 2014 - 2015. Đây là hoạt động thường niên rất ý nghĩa của Tổng hội Y học Việt Nam nhằm khích lệ, động viên các em học tập, noi theo tấm gương các bậc thầy và thế hệ đi trước, phấn đấu trong những năm tiếp theo để trở thành những cán bộ y tế xuất sắc trong tương lai.

Tham gia buổi gặp mặt, ngoài 43 tân sinh viên thuộc 8 chuyên ngành của 11 trường đại học y, dược phía Bắc còn có sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, Anh hùng Lao động, Thầy thuốc Nhân dân, Nhà giáo Nhân dân của nhiều thế hệ trong ngành y. GS.TSKH. Phạm Mạnh Hùng - Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam gửi lời chào mừng tới các tân sinh viên thủ khoa ngành y, dược. Các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành như: Vũ Triệu An, Nguyễn Vượng, Nguyễn Trọng Nhân, Nguyễn Bửu Triều, Nguyễn Khánh Trạch, Trần Quỵ... đều dành những lời tâm huyết căn dặn, động viên các em, mong các em không ngừng học tập, trau dồi đạo đức để trở thành những thầy thuốc “giỏi về nghề, sáng về tâm”.

Đại diện các thủ khoa ngành y, dược đã bày tỏ lòng biết ơn và sự quyết tâm của các em trong nỗ lực học tập và rèn luyện đạo đức, nguyện sẽ noi gương các thầy để trở thành những người thầy thuốc giỏi, những người thầy thuốc của nhân dân.

Linh Giang


Ý kiến của bạn