'Gái nhảy' Bằng Lăng không muốn sống trong hào quang quá khứ

13-04-2021 13:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Hơn một thập kỷ rời xa showbiz, siêu mẫu kiêm diễn viên Bằng Lăng đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên gia đình cùng khối tài sản khiến nhiều người phải ghen tị.

“Viên ngọc đen” của làng mẫu Việt

Từng là “viên ngọc đen” của làng mẫu Việt

Bằng Lăng tên đầy đủ là Ngô Bằng Lăng. Cô sinh năm 1979 tại TP HCM. Vì sinh ra trong gia đình khó khăn nên từ năm 15 tuổi, cô đã phải đi nhảy ở vũ trường. Sau này, Bằng Lăng còn nhận biểu diễn phụ họa cho ca sĩ hoặc bất cứ ai có nhu cầu. Nhờ làn da ngăm ấn tượng cùng gương mặt góc cạnh, Bằng Lăng thử sức với công việc người mẫu và diễn viên. Cô được công chúng biết đến rộng rãi khi xuất hiện trong nhiều bộ phim như Gái nhảy, Lọ Lem đường phố, Nữ tướng cướp... Hình tượng sexy, cá tính của Bằng Lăng giúp cô trở thành một trong những người có công đưa hình ảnh người mẫu đến gần với khán giả hơn, nữ siêu mẫu được mệnh danh là "viên ngọc đen” của làng mẫu Việt.

Đánh đổi sự nghiệp vì gia đình

Năm 2007, Bằng Lăng kết hôn, chồng cô là một doanh nhân giàu có người Đức. Cũng kể từ đó, Bằng Lăng thông báo rút khỏi showbiz để tập trung vun vén cho tổ ấm riêng của mình. Trước thắc mắc của khán giả về việc giải nghệ ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, cô cho biết: “Nhiều người gặp lại tôi là cứ kể chuyện ngày xưa rực rỡ thế này, hào nhoáng thế kia, rồi hỏi tôi có tiếc điều gì không? Xin thưa, tôi không phải là dạng người sống theo quá khứ, nên chưa bao giờ thấy tiếc nuối với những quyết định của mình. Những chuyện đã qua xem như là một kỷ niệm đẹp và cố gắng nghĩ đến những điều tích cực phía trước, sống thật tốt cho tương lai và dung hòa hạnh phúc cho mái ấm nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của gia đình tôi đã khá ổn định. Tôi giờ đã “cắp nách” hai cậu con trai đáng yêu. Lúc các cháu còn nhỏ, tôi khá bận rộn để chăm sóc, nhưng nay các bé cũng đã lớn, bắt đầu đến trường, nên tôi có nhiều thời gian rảnh chăm chút cho nhà cửa, nghỉ ngơi và tìm hiểu thêm những điều mà mình mong muốn”.

Năm 2007, cô theo chồng bỏ cuộc chơi

Hiện tại, siêu mẫu đã chuyển sang Singapore sinh sống cùng ông xã và 2 con được một năm. Bằng Lăng dành thời gian trải nghiệm những địa điểm du lịch độc đáo, đồng thời chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Tại đây, gia đình Bằng Lăng thuê một căn biệt thự rộng hơn 5.600m2 để sinh sống. Trước đó, cô định mua nhà song do giá bất động sản nơi đây đắt đỏ, cộng thêm việc chồng thường xuyên đi công tác nên người đẹp cân nhắc việc thuê chỗ ở.

Căn biệt thự mang tông trắng chủ đạo, có sân vườn và hồ bơi. Trong những bức ảnh được cựu siêu mẫu đăng tải trên trang cá nhân, cơ ngơi này được bài trí đơn giản nhưng sang trọng. Khu vực kệ sách được sắp xếp gọn gàng, trong khi khu vực tường treo nhiều khung tranh nghệ thuật. Bằng Lăng cũng dành riêng một góc nhỏ để tập yoga, giúp cô giữ được vóc dáng thon gọn dù đã là mẹ hai con. Quả không hổ danh chân dài đình đám showbiz Việt một thời, nhan sắc của Bằng Lăng hiện tại vẫn khiến người ta phải trầm trồ ngưỡng mộ dù đã bước sang tuổi 42.

Cô vẫn giữ được thần thái như thời đỉnh cao sự nghiệp

Bằng Lăng tâm sự, ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Singapore, cô đã “phải lòng" đất nước này. Sống tại đây, diễn viên Gái nhảy dành thời gian khám phá những địa điểm hấp dẫn như Gardens by the Bay, hồ chứa nước MacRitchie… Người đẹp chia sẻ: “Tôi không bao giờ thấy chán khi sống ở Singapore, luôn có những hoạt động mới để làm, nơi mới để xem, rất nhiều điều độc đáo để khám phá”.

Hạnh phúc viên mãn bên chồng và 2 con

Bằng Lăng kể, mỗi ngày sau khi đưa hai con đến trường, cô thường dành thời gian để ghé đến Dempsey Hill, nơi có những cửa hàng mua sắm, hàng quán mà chân dài yêu thích. Với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây, Bằng Lăng đang chứng minh cho mọi người thấy, sự lựa chọn từ bỏ ánh hào quang để ổn định gia đình của cô năm xưa là hoàn toàn chính xác.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn