Fan hâm mộ phát cuồng khi thấy Obama tại đêm nhạc JayZ

31-07-2018 08:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle xuất hiện tại đêm nhạc của Beyonce & Jay-Z, đôi bạn thân nhiều năm của họ và vẫn chứng tỏ là cặp đôi đệ nhất nhảy đẹp nhất.

Clip Michelle & Barack Obama nhảy rất xung tại đêm nhạc Beyonce-JayZ. (Nguồn video: Instagram)

 

Vào thứ 7, Michelle và Barack Obama một lần nữa lại chứng tỏ họ đang tận hưởng cuộc sống hậu-Nhà Trắng một cách vui vẻ nhất khi tham dự buổi hòa nhạc của Beyonce và Jay-Z ở Maryland, gần nhà của họ ở Washington DC. Không chỉ chứng tỏ họ đang có khoảnh khắc đáng nhớ, mà họ vẫn là cặp đôi nhảy đẹp nhất hơn bất kỳ gia đình tổng thống nào trong lịch sử của nước Mỹ.

Trong suốt buổi hòa nhạc, video do các fan hâm mộ quay lại được về Cặp đôi Đệ Nhất cho thấy vợ chồng cựu Tổng thống vừa hát vừa nhảy theo nhạc rất xung cùng với những người bạn của mình. Twitter đăng tải rằng Michelle đã thực hiện những bước nhảy hoàn hảo trong khi Barack thì khá cổ điển với các bước nhảy kiểu dad (kiểu ông bố) nổi tiếng thế giới. Những video này cho thấy những khoảnh khắc vô cùng sôi động và bốc lửa.

 

Cặp đôi Đệ nhất Michelle-Barack Obama

Cặp đôi Đệ nhất Michelle-Barack Obama. (Nguồn ảnh: Washington Post/Getty)

 

Đây thực sự là điều bạn kỳ vọng về cuộc sống sau bức màn chính trị của gia đình Obama. Đây là lần thứ 2 Michelle tham dự buổi hòa nhạc On the Run II Tour trong nhiều tuần qua, chứng tỏ bà có thể là nữ hoàng của nhóm fan hâm mộ Beyhive (Beyonce). Vào đầu tháng 7 năm nay, bà là tâm điểm cùng với mẹ của Beyonce, Tina Knowles, và cô con gái út Sasha Obama khi gia đình Obama dừng chân trong chuyến du lịch ở Paris.

Đây không phải là điều gì đáng ngạc nhiên. Cả hai cặp đôi Michelle-Barack và Beyonce-JayZ từng là bạn bè của nhau trong nhiều năm qua. Họ từng qua lại với nhau ít nhất kể từ năm 2009, khi Beyonce biểu diễn tại lễ nhậm chức đầu tiên của Tổng thống Obama. Beyonce cũng hát quốc ca tại lễ nhậm chức lần thứ hai của ông vào năm 2013.

Năm 2011, Michelle và Beyonce từng lập đội để ủng hộ cho chiến dịch “Let’s Move”, một chiến dịch tăng cường hoạt động thể chất để giúp chấm dịch nạn béo phì cho trẻ em ở nước Mỹ. Và vào năm 2014, Michelle lần đầu tiên xuất hiện tại buổi hòa nhạc của Beyonce ở Chicago, bà cũng theo theo hai cô con gái Sasha và Malia.


LiLy
Ý kiến của bạn