Fan girl Thái 'khóc ròng' vì hai cầu thủ điển trai ôm ấp, tình tứ

06-04-2015 19:32 | Văn hóa – Giải trí

Thông tin hai chàng cầu thủ đẹp trai, tài năng của bóng đá Thái Lan đang 'cảm nắng' nhau khiến cho không ít trái tim fan girl 'tan nát'.

Đội tuyển U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tài năng Kiatisuk đang lên "như diều gặp gió" khi đạt một loạt thành tích quan trọng như vô địch AFF Cup 2014 và vào tới bán kết Asiad tại Incheon, Hàn Quốc. Thế nhưng, người hâm mộ đội tuyển xứ Chùa Vàng lại đang trải qua một cơn sốc thực sự khi hai tuyển thủ trụ cột nổi tiếng của họ là Charyl Chappuis và Chanathip Songkrasin bị đồn là đang có tình cảm đồng giới.

Sự việc bắt đầu từ việc hai ngôi sao Chappuis và “Messi Thái” thường xuyên đăng những tấm ảnh cực kỳ thân mật bên nhau trên các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram và Facebook. Scandal nổ ra có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh cũng như tâm lý của cả hai cầu thủ này.

Charyl Chappuis và Chanathip Songkrasin thường xuyên đăng những bức hình thân thiết bên nhau.

Chanathip Songkrasin (sinh năm 1993) được mệnh danh là "Messi Thái" với những pha bóng điệu nghệ, kỹ thuật đỉnh cao, được coi là tài năng sáng giá của bóng đá Thái Lan. Còn chàng Charyl Chappuis (sinh năm 1992) lại cực nổi tiếng với biệt danh "hoàng tử Lai" với vẻ điển trai pha trộn giữa hai dòng máu Thụy Sĩ và Thái Lan.

Việc hai cầu thủ điển trai, tài năng có những hành động tình tứ chẳng khác gì các cặp đôi yêu nhau khiến các fan girl chỉ còn biết "ngậm đắng nuốt cay".

Charyl Chappuis được mệnh danh là "Ronaldo Thái" với vẻ đẹp cuốn hút của mình.

Chanathip Songkrasin là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Thái.

 


Ý kiến của bạn