Euro 2016 - Pháo sáng, áo rách, bóng nổ…

22-06-2016 14:30 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Đến thời điểm này. Euro 2016 tại Pháp có thể nói là một trong những kỳ Euro có nhiều điểm nhấn nhất từ trước đến nay, kể cả trong và ngoài sân cỏ. Những tình huống dở khóc dở cười vẫn hiện diện ở Pháp, ở Euro 2016.

Các trận đấu ở Euro mùa này đều xuất hiện một lực lượng an ninh dày đặc vì những lo ngại khủng bố lẫn sự quá khích của các cổ động viên ở bất cứ đâu. Tình trạng các nhóm cổ động viên của các nước ẩu đả trên phố lẫn khán đài vẫn xảy ra trên đất Pháp, những màn đốt pháo sáng đỏ cả sân vận động cũng đã diễn ra, làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh Euro 2016 cũng như chất lượng, tiến độ các trận đấu.

Pháo sáng, tình  trạng ẩu đả giữa các nhóm cổ động viên vẫn xảy ra tại Euro

Nhưng bất ổn trên vẫn luôn thường trực tại Euro 2016. Còn trên sân cỏ, nhiều chuyện hy hữu cũng xảy ra. Đáng kể nhất là trong trận đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ  (hòa 0-0) vừa qua, khán giả được phen cười thả ga, còn cầu thủ hai đội thì..méo mặt.

Đó là việc có tới 4 cầu thủ Thụy Sĩ bị rách áo trong trận đấu này gồm Admir Mehmedi, Blerim Dzemaili, Granit Xhaka và Breel Embolo. Admir Mehmedi  phải thay trang phục sau khi bị Sagna kéo áo ở phút thứ 9. Nhưng xui xẻo hơn cả vẫn là Granit Xhaka, anh có tới 2 lần bị rách áo. Một lần là ở phút 37 bị Pogba kéo rách áo, một lần vào cuối trận.

Cựu tuyển thủ Pháp Henry bình luận trên kênh BBC: “Tôi sẽ gọi ngay cho nhà tài trợ của Thụy Sĩ nếu các anh muốn”. Lineker tiếp lời: “Chiếc áo đó có lẽ làm bằng giấy”. Không dừng lại ở đó, trận đấu Pháp và Thụy Sĩ  còn chứng kiến một lần trái bóng nổ tung sau pha tranh chấp giữa Griezmann và Behrami. Trong pha bóng này, gầm giầy của Behrami đã giẫm vào vào trái bóng, khiến cho trái bóng xì hơi ngay lập tức.


Quỳnh Phạm
Ý kiến của bạn