DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
Eo thon nhờ bài tập với bóng
Kiều Mai - 09:44 26/03/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Mùa hè đến, tạm gác lại mọi việc để ra biển nghỉ ngơi. Nếu bạn đã chán những bài tập trong phòng thì có thể tập những bài tập nhẹ nhàng sau đây

Mùa hè đến, tạm gác lại mọi việc để ra biển nghỉ ngơi. Nếu bạn đã chán những bài tập trong phòng thì có thể tập những bài tập nhẹ nhàng sau đây ngay trên bãi biển vào lúc nắng sớm và nếu tiếp tục duy trì tập luyện trong thời gian dài, bạn sẽ có được một cơ thể khỏe đẹp.

Chuẩn bị: Bóng to và bóng nhỏ. Nếu có bạn tập cùng sẽ vui và tác dụng tốt hơn.

Người mới bắt đầu nên tập 2 buổi/tuần, mỗi buổi tập 10 lần cho mỗi động tác. Người đã tập quen nên tập 3 buổi/tuần, mỗi buổi tập 10 lần cho mỗi động tác. Người tập thành thạo nên tập 3 buổi/tuần, mỗi buổi tập 15 lần cho mỗi động tác. Những bài tập này dễ tập nhưng đồng thời cũng “bắt” các cơ bụng phải vận động liên tục và dẻo dai.

Động tác 1: Nằm kéo căng chân:

Nằm trên sàn với cánh tay chống trên sàn, đỡ thân trên của cơ thể, chân co lên không chạm đất và tạo thành góc 90 độ. Duỗi thẳng chân ra phía trước mặt (chân càng thẳng càng tốt). Co lại vị trí ban đầu. Lặp lại như vậy trong khi giữ nguyên tư thế tay.

 

Động tác 2: Lăn bóng:

Bắt đầu với tư thế tấm ván, cánh tay đè trên một quả bóng, khuỷu tay sát với cơ thể (như hình 2). Giữ cho cơ thể thành một đường thẳng, cột sống thẳng. Di chuyển quả bóng từ từ ra phía ngoài, cách xa cơ thể ở mức thoải mái nhất. Đưa bóng trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần hoặc nhiều hơn tùy ý.

Động tác 3: Ném bóng:

Nằm ngửa với bàn chân phẳng chạm trên sàn nhà, hai tay giữ một quả bóng nhỏ. Ngồi dậy bằng cách nâng cơ thể lên một chút và ném quả bóng cho bạn của mình (nếu không có bạn cùng tập hỗ trợ thì có thể ném vào bức tường trước mặt). Bắt quả bóng (khi nó bị bật lại từ bức tường hoặc từ đối tác của bạn ném lại) và đẩy cơ thể trở lại sàn nhà. Lặp lại động tác như vậy trong 10 lần hoặc nhiều hơn tùy ý.

Kiều Mai

Tin chân bài
Dáng chuẩn, eo thon
SKĐS - Một vài môn thể thao phù hợp kết hợp với ăn kiêng sẽ giúp bạn có vóc dáng chuẩn và eo thon đáng mơ ước.
5 bài tập giúp người khỏe, eo thon
SKĐS - Thể dục giúp cơ thể khỏe mạnh và thân hình gọn đẹp. Nhưng điều cần thiết của thể dục là cần duy trì việc tập luyện đều đặn.
6 mẹo nhỏ nhưng tác dụng lớn giúp eo thon
SKĐS - Nếu biết cách kết hợp với một vài “mẹo” nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày thì chúng ta sẽ thu được những kết quả “thần kỳ” giúp vòng eo thon.
Bài tập giảm mỡ bụng đơn giản cho vòng eo thon thả đáng mơ ước
SKĐS - Các bài tập hít thở cho cơ bụng dưới, bài tập gập thân trên và bài tập chân đơn giản, dễ thực hiện sẽ giúp bạn có vòng eo thon thả đáng mơ ước
12 sai lầm khi giảm cân thường gặp
SKĐS - Mặc dù khoa học đã nghiên cứu, y học đã khuyến cáo nhưng vẫn tồn tại những lời đồn thiếu căn cứ khoa học liên quan đến giảm cân, song vẫn có nhiều người tin, áp dụng. Hậu quả tiền mất tật mang, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
Làm đẹp cho tóc từ spa... bếp
SKĐS - Ủ tóc bằng chuối tiêu, dầu oliu hay mayonnaise sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc suôn mượt, đẹp một cách diệu kỳ.
Bao lâu nên giặt áo ngực?
SKĐS - Bạn từng băn khoăn tự hỏi có nên giặt áo ngực thường xuyên hay không? Các chuyên gia về dệt may và thời trang sẽ giải đáp câu hỏi của bạn.
Tác dụng giảm cân của nước
SKĐS - Nước rất quan trọng với cơ thể. Nó giúp duy trì lượng dịch và cung cấp lớp đệm cho khớp, giữ cho miệng cũng như mắt duy trì độ ẩm thích hợp và hỗ trợ loại bỏ chất thải.
Tin liên quan
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm